• Về đầu trang
Colima
Colima

Cựu nhân viên sân bay Los Angeles chấm điểm thái độ sao US-UK: Kendall Jenner lại bị phàn nàn

Showbiz

Thông qua nền tảng TikTok, cựu nhân viên dịch vụ khách hàng 22 tuổi Cindy chấm điểm nhiều ngôi sao hạng A trong các video với tiêu đề "Chấm Điểm Những Ngôi Sao Tôi Từng Gặp Khi Làm Việc Tại LAX".

Cindy cho Kendall Jenner chỉ được 2/10 điểm và cho rằng người mẫu 24 tuổi không thực sự thân thiện và tỏ ra kiêu ngạo. Nữ nhân viên không hề có ấn tượng tốt với thái độ của người đẹp nhà Kardashian.

"Cô ta không hề thân thiện và chỉ đi vòng vòng với thái độ ngạo mạn."

Cindy giải thích thêm trong đoạn video của cô.

Nicki Minaj cũng nhận về số điểm tương tự vì nữ rapper "sẽ không xuống máy bay cho đến khi tất cả những người còn lại đã xuống hết".

"Cô ta rất đanh đá với đồng nghiệp của tôi. Tôi từng là fan trước khi gặp cô ta. Còn sau đó ư... không hề."

Cindy chia sẻ về cuộc gặp gỡ với thần tượng một thời của mình - Nicki Minaj.

Trai ngược với hai người đẹp trên, một vài ngôi sao khác lại nhận được phản hồi rất tích cực.

Cindy cho Joe Jonas cùng vợ Sophie Turner số điểm 10/10 vì họ là "những người rất đáng yêu". Cô cho biết đôi vợ chồng trẻ vô cùng thân thiện và trò chuyện với cô trong lúc cô dẫn họ đến chỗ người hộ tống của cặp đôi.

"Cả hai đều rất đẹp. Tôi quên giới thiệu bản thân vì quá vui khi được gặp Joe. Anh ấy ngay lập tức hỏi 'Mọi chuyện vẫn ổn chứ?' và trò chuyện với tôi một chút trong khi chúng tôi đi đến gặp người hộ tống thực sự của họ."

Bên cạnh đó, Cindy cho người đẹp Dakota Johnson 9/10 vì nữ diễn viên dù bị trễ chuyến bay nhưng không hề cau có mà tỏ ra vô cùng hài hước.

"Cô ấy quên hộ chiếu ở LA vào giữa giờ kẹt xe, vì vậy chúng tôi phải hoãn chuyến bay, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn không về kịp. Tôi đã nói đùa với Dakota khi cô ấy bước ra máy bay. Cô ấy cười với tôi và vô cùng lịch sự."

Trong lúc làm việc ở sân bay, cô gái trẻ 22 tuổi cũng có cơ hội gặp gỡ hai trong số những anh chàng tên Chris nóng bỏng nhất Hollywood và họ không hề làm cô thất vọng.

"Thần Sấm" Chris Hemsworth nhận về số điểm 10/10 vì luôn lịch sự với mọi người và vô cùng đẹp trai. Cô nàng tiết lộ nam diễn viên người Úc còn tỏ ra rất thân thiện với một số nhân viên và gọi họ bằng tên.

Một thành viên khác của "Biệt đội Báo thù" là "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans nhận số điểm 8/10. Cindy cho biết mình đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nam diễn viên.

"Tôi vẫn không thể tin được là mình đã gặp anh ấy. Chris đến sân bay với bạn gái lúc đó của anh ấy Jenny Slate. Anh ấy không thường xuyên nói chuyện, rất khiêm tốn và không cố gắng để tạo sự chú ý."

Cindy cho nam diễn viên To All the Boys I've Loved Before Noah Centineo 10/10 sau khi trò chuyện với anh chàng vì nam diễn viên "siêu đẹp trai và thân thiện". Nữ nhân viên dịch vụ khách hàng cũng khẳng định chắc nịch rằng cả hai đã "thả thính" nhau.

"Nếu lúc đó tôi còn độc thân, chắc mọi chuyện đã rất khác."

Cindy tiết lộ.

Cô nàng cũng cho nam diễn viên Robert Pattinson số điểm tương tự và tiết lộ rằng tài tử rất tốt bụng khi hỏi thăm cô.

Mặt khác, nam diễn viên Orlando Bloom và boss cưng của mình hưởng trọn số điểm tuyệt đối vì độ đáng yêu của cả hai.

“Chú chó của anh ấy rất đáng yêu và vui nhộn. Anh ấy đã để đồng nghiệp của tôi ôm cún cưng và chạy đi làm gì đó. Sau đó, anh ấy vẫy chào tất cả mọi người khi chuẩn bị lên máy bay. Đó là điều mà hầu hết những người nổi tiếng khác không bao giờ làm."

Cindy cho biết.

Cuối cùng, hai ngôi sao của series bom tấn Stranger Things Charlie Heaton và Natalia Dyer nhận về số điểm 9/10 vì rất tốt bụng và thân thiện.

Trả lời trang tin tức BuzzFeed News, Cindy nói rằng cô được truyền cảm hứng để làm những video này sau khi loạt video của nhân viên phục vụ 23 tuổi tại nhà hàng Manhattan Julia Carolan được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Cựu nhân viên phục vụ gây 'bão' MXH khi chấm điểm sao về phép lịch sự: Kendall Jenner chỉ được 4/10

Theo: Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.