• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Không hổ danh 'nữ hoàng TikTok Việt', Chi Pu cân hết tất cả các trend đang hot hiện nay

Showbiz

Cuối tháng 3 vừa qua, Chi Pu đã vui mừng chia sẻ thông tin tài khoản TikTok của cô cuối cùng cũng cán mốc 10.000.000 lượt thích. Bên cạnh Facebook, Instagram hay Twitter, TikTok đang dần trở thành mạng xã hội không thể thiếu của giới trẻ. Mới đây TikTok cũng đã vượt mặt YouTube để trở thành ứng dụng có doanh thu cao nhất trên toàn cầu (không tính mảng trò chơi) khi đem về 78 triệu USD chỉ trong tháng 4/2020. 

Là một ngôi sao hoạt động năng nổ trên TikTok từ khi ứng dụng này còn chưa phổ biến, không quá khó hiểu khi Chi Pu đạt được cột mốc đáng nhớ như vậy. Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng là người có thể cân hết tất cả các trend trên TikTok dù khó như thế nào.

1. Trend Idol Face

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nên dù có làm xấu, cư dân mạng vẫn thấy cô khí chất ngút trời. Chính Chi Pu cũng khẳng định rằng: "Trend là gì? Chuỵ đây phá hết".

2. Trend Mugshot

Mugshot là hình ảnh tội phạm sau khi bị bắt giữ do cảnh sát ghi lại. Qua TikTok, chụp ảnh mugshot đã trở thành challenge với background hầm hố. Chi Pu cũng không đứng ngoài xu hướng khi hoá thân thành một cô nàng tội phạm siêu ngầu với môi thâm, mắt bầm nhưng không kém phần xinh xắn.

3. Trend biến hình

Để làm tài khoản TikTok của mình thêm phong phú, Chi Pu đã rủ rê Trấn Thành thực hiện #bienhinhchallenge. Trong một video khác, nữ ca sĩ sinh năm 1993 được cư dân mạng khen ngợi bởi cú đá chân biến hình không thể nào điệu nghệ hơn.

4. Trend #quarantinelife

Trong thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19, trên TikTok đã nở rộ trào lưu làm video ghi lại cuộc sống ở nhà gói gọn trong vài giây với hashtag #quarantine. Có vẻ như Chi Pu đã hoàn thành xuất sắc challenge này.

5. Trend đội đèn biến hình

Thêm một trend thú vị nữa trên TikTok, đó là #lightingchallenge. Trong đó, TikTokers có thể biến hoá thành phiên bản đẹp hơn, lộng lẫy hơn sau khi xuyên qua chiếc đèn tròn thần thánh.

6. Trend 2facechallenge

7. Trend makeup

Trend 3 bước makeup đã từng một thời khuấy đảo TikTok bởi độ hài hước của nó. Khi sử dụng filter, các TikTokers sẽ trở nên xinh đẹp chỉ trong nháy mắt và Chi Pu cũng không ngoại lệ.

8. Trend em bé

Dù đã có rất nhiều sao Việt thực hiện trend này nhưng Chi Pu lại biến hoá theo một cách khác hẳn. Không thể phủ nhận là em bé Chi Pu hắt hơi, sổ mũi quá đáng yêu.

9. Trend #anysongchallenge

Ca khúc Anysong của Zico nhanh chóng tạo ra một "cơn bão" nhỏ sau khi chính thức phát hành - không những ở Hàn Quốc mà còn toàn Châu Á. Chính chủ Zico cũng đã lôi kéo những ngôi sao nổi tiếng khác nhảy theo giai điệu gây nghiện của Anysong.

Đọc thêm: Chi Pu phản ứng gay gắt khi bị một fanpage nổi tiếng trích dẫn sai lời

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.