• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chi Pu phản ứng gay gắt khi bị một fanpage nổi tiếng trích dẫn sai lời

Showbiz

Vào tối 6/6 vừa qua trên Hóng Hớt Showbiz (HHSB) - một fanpage giải trí lớn ở Việt Nam - đã đăng tải một bài viết về Chi Pu, trong đó dẫn lời nữ ca sĩ chia sẻ về kỹ thuật hát trong ca khúc mới nhất Cung Đàn Vỡ Đôi.

Chia sẻ về cách xử lý bài hát lần này, Chi Pu cho biết: "Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này. Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này rồi từ đó đem nó đến cho khán giả.Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc."

Nói về ước muốn ở MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu cho biết ước mơ nhỏ nhoi là MV này sẽ đạt được 100 triệu view.

Từ đó, nhiều trang báo online khác đã dẫn lại bài đăng của HH khiến nhiều cư dân mạng tin rằng lời nói trên là xác thực.

Tuy nhiên mới đây trên page chính thức của Chi Pu đã đăng tải một bài viết để đính chính thông tin kể trên. Cô cho biết "Hóng hớt Showbiz đã cố tình trích dẫn thông tin sai lệch cũng như định hướng dư luận khiến mọi người có cái nhìn không đúng về Chi và bản chất sự việc liên quan đến Chi".

THÔNG TIN SAI LỆCH VỀ CHI PU VÀ MV CUNG ĐÀN VỠ ĐÔI

Chào các bạn!

Ngày 3/6 vừa qua, Chi Pu có tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Cung Đàn Vỡ Đôi. Sau khi sự kiện kết thúc, Chi và các anh chị phóng viên đã có buổi trò chuyện, trả lời phỏng vấn, trong đó các câu hỏi xoay quanh MV mới. Nội dung cuộc trò chuyện này sau đó đã được nhiều bên đăng tải lại. Tuy nhiên, trên fanpage của Hóng hớt showbiz (HHSB) đã cố tình trích dẫn thông tin sai lệch cũng như định hướng dư luận khiến mọi người có cái nhìn không đúng về Chi và bản chất sự việc liên quan đến Chi.

Để sự việc không đi quá xa và những vấn đề như thế này không lặp lại, Chi một lần nói rõ mong mọi người hiểu mình hơn. Cụ thể, Fanpage và Instagram của HHSB đăng tải ảnh kèm trích dẫn: “Chia sẻ về cách xử lý bài hát lần này, Chi Pu cho biết: ‘Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này. Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này rồi từ đó đem nó đến cho khán giả.

Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc."Nói về ước muốn ở MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu cho biết ước mơ nhỏ nhoi là MV này sẽ đạt được 100 triệu view”.

Chi Pu sau đó đã đưa ra bằng chứng về đoạn phỏng vấn kể trên cho cư dân mạng

Trong khi đó, nội dung câu hỏi và câu trả lời của Chi Pu chính xác như sau: Câu hỏi của phóng viên:

“Trong Anh ơi ở lại cũng như những bài hát trước của Chi trong giai điệu luôn có những đoạn phiêu, nốt ấn tượng, còn riêng lần này với giọng nữ trung của Chi Pu thì lại tối giản, không có những đoạn phiêu…. vì sao…?”

Chi Pu trả lời: “Với chất liệu âm nhạc lần này thì thứ nhất là: Em chưa bao giờ thể hiện thể loại nhạc mang hơi hướng nhạc Hoa lời Việt như vậy, nên em cũng muốn thử sức.Thứ hai, với ca khúc này thì thực sự ca từ đã đủ độ sâu để mọi người có thể cảm thấy thích thú rồi. Và cách mà mình tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện kiểu ‘tôi đã làm được kĩ thuật này, kĩ thuật kia…’, thì đó cũng là chủ đích mà em vói Kiên (nhạc sĩ) muốn đem sự mộc mạc nhất có thể, đem đến cảm xúc của một cô gái 20 tuổi, yêu đơn phương trong ca khúc này đến cho khán giả. Rất có thể nếu mà mình dùng quá nhiều đoạn phiêu, phô diễn kĩ thuật thì sẽ làm giảm cảm xúc và hiệu quả của bài hát”.

Các bạn có thể xem video Chi trả lời về việc thể hiện ca khúc Cung Đàn Vỡ Đôi tại đây, từ phút thứ 15 trở đi, cũng như xem trọn video để biết không khí, tinh thần và thái độ của Chi khi trả lời phỏng vấn.

Chi Pu cho biết đây cũng không phải là lần đầu tiên cô bị "bóp méo" những câu trả lời phỏng vấn. "Như vậy, đối chiếu với nội dung được đề cập ở bài đăng trên HHSB và tiêu đề được làm nổi bật trên ảnh để câu dẫn – thì mọi người có thể thấy chia sẻ của Chi đã gần như bị bóp méo hoàn toàn theo một giọng điệu ngông cuồng và tự tin thái quá! Đó không phải là phát ngôn gốc của Chi! Đây không phải lần đâu tiên Chi bị hiểu sai về mình".

Trước đó, fanpage này cũng đăng video Chi hát cải lương tạo buổi họp báo ra mắt MV Cung Đàn Vỡ Đôi.

Xuất phát từ yêu cầu từ một anh phóng viên, Chi đã thể hiện ngẫu hứng câu cải lương “Võ Đông Sơ - Bạch Thu Hà”. Thậm chí khi đó, Chi còn chưa thuộc lời và phải hỏi mọi người xung quanh.Chi có chia sẻ với mọi người, Chi theo học thầy Thanh Sơn về diễn xuất cải lương để vào các vai diễn trong MV cho đúng nhất. Chứ Chi không biết hát cải lương, cũng chưa từng hát cải lương bao giờ. Nếu có thời gian luyện tập, thì chắc chắn một ngày nào đó Chi sẽ thể hiện tốt hơn. Mọi khách mời tại họp báo đều hiểu và thông cảm.

Video Chi Pu hát cải lương

Tuy nhiên, HHSB lại cắt hết những đoạn giải thích, chỉ post đúng câu hát của Chi, để mặc mọi người vào nhận xét và chỉ trích Chi thậm tệ! Cố tình che đi sự thật, câu dẫn bằng nội dung giật gân để tăng tương tác và mặc kệ nghệ sĩ có ôm về gạch đá hay hàng tấn lời miệt thị - như vậy có phải là tàn nhẫn quá không?

Bản thân Chi luôn biết mình còn phải cải thiện rất nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày. Chính vì vậy Chi đã cố gắng rất nhiều, luôn dốc hết sức lực, tâm huyết vào từng sản phẩm, với mong muốn một ngày nào đó, sẽ được nhiều hơn nữa những khán giả yêu quý và công nhận. Nhưng Chi cảm thấy rất tức giận, mệt mỏi và uất ức khi càng cố gắng bao nhiêu thì những thông tin sai lệch tiêu cực từ họ và từ trên mạng lại đạp đổ tất cả, làm cho hình ảnh của Chi trở nên xấu xí trong mắt khán giả.

Cuối cùng, Chi Pu nhắn gửi đội ngũ admin của page Hóng hớt showbiz rằng "Là những người sở hữu một cộng đồng và định hướng thông tin, hãy đưa thông tin khách quan trung thực, có tâm và có đức nhất!".

Chi biết rằng yêu/ghét một người hay một ca khúc là quyền của mỗi cá nhân. Nhưng sự thật thì nhất định phải đúng, không được bóp méo. Và cũng xin đừng phớt lờ hay vùi dập những cố gắng của người khác. Không ai muốn nỗ lực để mỗi ngày thức dậy là lại thấy mình bị người ta chửi rủa - cho những điều mình không nói, mình không làm, mình không cố ý! Nếu bạn là Chi, bạn mới thấm hết cái đau đến uất nghẹn đó...

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe Chi chia sẻ. Mong mọi người vẫn luôn yêu thương và ủng hộ cho những sản phẩm đầy tâm huyết và nỗ lực của Chi.

Từ một hotgirl lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu vẫn luôn nhận về những lời chê bai từ khán giả lẫn người trong nghề kể từ khi phát hành ca khúc đầu tiên. Dù vậy, với danh tiếng của mình, những sản phẩm âm nhạc của cô vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Chi Pu lại bị chê hát yếu, chênh phô, khán giả còn "buông thêm lời cay đắng" - 1

Chi Pu từng chia sẻ rằng để cải thiện giọng hát của mình, cô đã miệt mài trong phòng thu suốt thời gian dài. Từ những ca khúc nhạc dance như Mời Anh Vào Team Em, Feel Like Ooh, cô đã bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với Anh Ơi Ở Lại, Shh! Chỉ Ta Biết Thôi cùng giọng hát dần tiến bộ theo thời gian. Hãy cùng chờ xem Chi Pu sẽ tiếp tục tiến xa đến đâu nhé!

Đọc thêm: Trấn Thành truyền động lực cho chàng trai thuộc giới tính thứ ba trên show hẹn hò

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.