• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trấn Thành truyền động lực cho chàng trai thuộc giới tính thứ ba trên show hẹn hò

Showbiz

Mới đây trên show Người Ấy Là Ai, bên cạnh chàng streamer No Way, anh thợ xăm Gia Bảo, người mẫu nước ngoài Yuan Po, nữ chính Cara đã được gặp mặt Trọng Khanh, nghề nghiệp quản lý trong một công ty lớn.

Trấn Thành động viên chàng trai màu Tím ở Người ấy là ai: Ai giao cho mình cái nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái - Ảnh 3.

Điều khiến khán giả ngạc nhiên là Cara quyết định loại Trọng Khanh ngay từ đầu vì cô khẳng định anh "là 1 người đàn ông của gia đình và có cả sự dịu dàng trong đó". Hoà Minzy và Đức Phúc cũng nhận xét tương tự về Trọng Khanh và điều đó không hề sai. Trong sân khấu sau đó anh xuất hiện với tấm bảng màu tím, nhận mình thuộc giới tính thứ ba.

Trấn Thành động viên chàng trai màu Tím ở Người ấy là ai: Ai giao cho mình cái nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái - Ảnh 4.
Trấn Thành động viên chàng trai màu Tím ở Người ấy là ai: Ai giao cho mình cái nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái - Ảnh 2.

Trọng Khanh sau đó khiến trường quay xúc động khi xin lỗi bố mẹ: "Em come out với gia đình đã lâu, ba mẹ rất buồn nhưng em vẫn chưa có lời xin lỗi chính thức. Xin lỗi ba mẹ là con đã không làm tốt nhiệm vụ của mình".

Trước những lời xin lỗi chân thành của thí sinh, Trấn Thành đã có những lời truyền động lực cho anh khiến giới LBGT nói riêng và cư dân mạng nói chung cảm động.

Ai giao nhiệm vụ cho em phải làm vừa lòng người khác? Không ai giao nhiệm vụ đó cả! Ai giao cho mình cái nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái? Chúng ta được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai lại được sinh ra để sinh ra 1 đứa con để nối dõi tông đường.

Chúng ta không phải là những phiên bản để duy trì nòi giống cho nhau. Thế giới bây giờ đông lắm rồi, người ta còn khuyên nhau bớt sinh lại mà… Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu người được giao trọng trách duy trì nòi giống lại không có gì cả? Họ không có sự hi sinh, họ không có lòng bao dung hay chẳng có trình độ gì rồi lại sinh ra 1 đứa con mà chẳng giáo dục gì nó để rồi nó trở thành một người tệ hơn nữa trong xã hội, vậy thì sinh ra quá nhiều để làm gì?

Cho nên chúng ta là ai đi chăng nữa thì cũng nên là chúng ta mà thôi. Giới tính không ai được lựa chọn nên bạn hãy nói với bố mẹ là, thông cảm cho con. Hãy chấp nhận con với hình hài và giới tính này.

Hương Giang sau đó cũng nhắn nhủ Trọng Khanh: "Dù anh có là 1 màu sắc nào, thế giới nào cũng xứng đáng được tôn vinh và đáng quý. Nên anh hãy tin vào con đường riêng của mình. Vì anh thành công cha mẹ nào cũng hạnh phúc. Và khi anh hạnh phúc thì ai cũng sẽ chấp nhận".

Rất nhiều nguời đã lên tiếng đồng tình, ủng hộ quan điểm của Trấn Thành về giới tính thứ ba.

Cara - nữ chính tập này cảm động trước tình cảnh của Trọng Khanh sau khi nghe anh thú nhận trên sóng truyền hình. "Em mong sau chương trình, anh sẽ cảm thấy không có lỗi nữa. Em thấy anh rất dũng cảm, em mong anh được hạnh phúc", cô nói.

Đọc thêm: Thông tin nam chính MV 'Cây Đàn Vỡ Đôi' của Chi Pu: Manly hiếm có, từng du học Hàn, tài năng không phải dạng vừa đâu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.