• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trấn Thành kiên quyết gửi đơn lên công an xét xử 2 cô gái trong vụ tung tin đồn thất thiệt

Showbiz

Sáng 31/5, Trấn Thành tiết lộ trên fanpage rằng ba người tung tin anh "bay lắc" đã chủ động liên lạc với quản lý của nam MC. Dù vậy, ông xã Hari Won cho biết vẫn sẽ xử lý triệt để chứ không tha thứ cho lỗi lầm của họ.

Một thời gian sau đó Trấn Thành, quản lý của anh cùng luật sư cũng đã tới nhà gặp mặt 2 chủ tài khoản mạng xã hội tung tin đồn về anh. Quản lý Trấn Thành xác nhận sự việc được giải quyết theo hướng hai người tung tin xin lỗi và bày tỏ sự ân hận về hành động của mình. Nam MC cho biết anh quyết định nhờ công an xử lý theo pháp luật.

Trấn Thành và luật sư đã gặp mặt 2 người loan tin anh bay lắc - Ảnh 2.

Em sẽ chính thức gửi đơn lên công an khu vực nơi những người này ở để họ xử lý. Phạt như thế nào, em sẽ tuân theo pháp luật. Nhưng em mong các cấp lãnh đạo nghiêm trị những trường hợp như thế để đỡ bảo vệ cho nghệ sỹ và trật tự của xã hội.

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won cũng cho biết phía anh sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Nếu quá nặng anh sẽ khởi kiện và số tiền thắng kiện được dùng làm từ thiện. "Cảm ơn quý vị khán giả và anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm, ủng hộ và thương yêu Trấn Thành trong suốt thời gian xảy ra sự cố!!! Em mong những sự cố như thế này sẽ kết thúc tại đây!!! Xin cảm ơn mọi người!!!", Trấn Thành viết.

Cuối cùng Trấn Thành kêu gọi cư dân mạng và fan không nên công kích hai cô gái và gia đình họ hay những người không liên quan bởi "chúng ta hãy luận đúng người đúng tội, ai làm người đó chịu!".

Với cách xử lý cứng rắn, Trấn Thành đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng bởi trước đây không ít lần người nổi tiếng dính "tai bay vạ gió" nhưng không phải ai cũng đủ dũng cảm để đứng ra thanh minh cho bản thân hay thậm chí điều tra rõ ràng như diễn viên Cua Lại Vợ Bầu.

Trấn Thành càng thêm ghi điểm trong mắt người hâm mộ qua sự việc này.

Trấn Thành công khai tin nhắn xin lỗi của kẻ bôi nhọ, kêu fan bình ...

Đọc thêm: Duy Khánh gây bất ngờ với nhan sắc 'xinh hơn cả con gái' khi cosplay nữ sinh Nhật Bản trong bộ ảnh mới

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.