• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tài khoản tung tin 'Trấn Thành bay lắc' inbox xin lỗi, nam MC vẫn quyết làm tới cùng

Showbiz

Tối khuya 29/5, mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh một người đàn ông được cho là Anh Đức đang có hành động sử dụng chất cấm. Dù nam diễn viên hài chưa lên tiếng, nhiều người vẫn cho rằng nhân vật trong ảnh chính là anh.

Sự việc dần trở nên căng thẳng khi một cô gái cho biết mình đã đi chơi cùng hội bạn Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu. Thậm chí, cô còn khẳng định bản thân đã soi đèn cho Anh Đức sử dụng chất cấm thông qua đoạn chat.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là acc89nh-chucca3p-man-hinh-2020-05-30-luc-11-09-45-sa.png

Bản thân MC nổi tiếng cũng "dằn mặt" hai cô gái này bằng cách tuyên bố sẽ nhờ công an và pháp luật can thiệp để lấy lại thanh danh cho bản thân. Anh cho biết sẽ trao thưởng 5 triệu đồng cho bất cứ ai tìm được danh tính của L.T.M.H và J.N.

Ai cung cấp được ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN CHÍNH XÁC của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng.

Tài khoản mang tên: L.T.M.H và J.N

Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.

Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này.

Sáng 31/5, Trấn Thành tiết lộ trên fanpage rằng ba người này đã chủ động liên lạc với quản lý của anh. Dù vậy, ông xã Hari Won cho biết vẫn sẽ xử lý triệt để chứ không tha thứ cho lỗi lầm của họ.

Em tìm ra rồi nhé!!! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi!!! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tui hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm 1 lần cho ra ngô ra khoai.

Bên cạnh đó Trấn Thành cũng lên tiếng cám ơn mọi người đã đứng về phía anh trong sự việc lần này: "Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình!!!! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em!!! Trấn Xìn yêu cả nhà!!!".

Trấn Thành vốn được nhiều người yêu quý. Chính vì thế khi tin đồn anh sử dụng chất cấm nổ ra, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hai cô gái đăng tải những đoạn chat thất thiệt lên Facebook. Thậm chí, một số người còn đe doạ và dùng những từ ngữ nặng nề để mạt sát L.T.M.H và J.N. Biết được điều đó, Trấn Thành đã lên tiếng nhắn nhủ fan của mình không nên bắt nạt trên mạng (cyberbullying) và tấn công người thân, gia đình hai facebooker này.

Những tin nhắn xin lỗi của hai cô gái đăng tải đoạn chat

Qua cách xử lý khủng hoảng của nam MC nổi tiếng, nhiều người cho biết họ càng thêm hâm mộ, yêu thích anh bởi tính cách thẳng thắn, "cây ngay không sợ chết đứng". Việc anh đứng ra khuyên nhủ cộng đồng mạng không nên dùng những lời lẽ xấu xí chửi mắng L.T.M.H và J.N cũng thể hiện Trấn Thành là một người biết suy nghĩ cho người khác, dù đó là người khiến anh lao đao vì tung tin đồn thất thiệt đi chăng nữa.

Trấn Thành lộ yêu 1 người con gái bí mật khác trước Mai Hồ, Hari Won

Đọc thêm: Trấn Thành tức giận khi bị đồn sử dụng chất cấm: 'BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.