• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đen Vâu bày hẳn chi tiết công thức chỉnh ảnh sống ảo, chiều fan nhất chính là anh chứ ai

Showbiz

Trong showbiz Việt, Đen Vâu là nghệ sỹ được lòng khán giả nhờ đời tư sạch sẽ vắng bóng scandal, tần suất ra nhạc ổn định và chất lượng mỗi ca khúc đều không thể chê vào đâu được. Tuy là một rapper bận rộn, Đen Vâu vẫn thường xuyên giao lưu với Đồng Âm (tên fandom của anh) thông qua mạng xã hội. Khán giả vốn đã quen với việc một Đen Vâu chăm chỉ trả lời từng bình luận của cư dân mạng.

Mới đây, Đen Vâu lại thêm một lần nữa làm nức lòng Đồng Âm khi thể hiện sự quan tâm, sâu sát của mình đối với fan. Cụ thể, một người hâm mộ sau khi chiêm ngưỡng bức ảnh của giọng ca Anh Đếch Cần Gì Ngoài Em trên Instagram chính chủ đã hỏi công thức chỉnh ảnh trên ứng dụng VSCO và được thần tượng trả lời vô cùng nhiệt tình.

Bình luận trả lời fan của Đen Vâu sau đó đã nhận về hơn 400 lượt thích cùng hàng chục lời khen "có cánh" vì sự tận tâm của anh đối với Đồng Âm. Không lâu sau đó, nam rapper cũng đăng tải thêm một bức ảnh khác và lần này anh thay caption bằng ... công thức chỉnh ảnh luôn để các fan tiện học hỏi theo.

Quả thực, nếu xếp vào hàng ngũ những nghệ sĩ "nịnh" fan nhất Vpop thì Đen Vâu chắc chắn sẽ đứng đầu!

Sau màn tái xuất với hai MV Lối NhỏCảm Ơn, Đen Vâu đã khiến nhiều fan mát lòng mát dạ khi thuê nguyên bảng billboard lớn ở trung tâm Tp.HCM, Hà Nội và Tp. Đà Nẵng cùng lời tri ân đầy ý nghĩa: "Cảm ơn Đồng Âm". 

Đen Vâu chính là nghệ sĩ nịnh fan khéo nhất Việt Nam: chịu chi mua bảng billboard Cảm Ơn Đồng Âm khắp 3 miền, vừa ngầu vừa dễ thương! - Ảnh 1.
Đen Vâu chính là nghệ sĩ nịnh fan khéo nhất Việt Nam: chịu chi mua bảng billboard Cảm Ơn Đồng Âm khắp 3 miền, vừa ngầu vừa dễ thương! - Ảnh 2.
Đen Vâu chính là nghệ sĩ nịnh fan khéo nhất Việt Nam: chịu chi mua bảng billboard Cảm Ơn Đồng Âm khắp 3 miền, vừa ngầu vừa dễ thương! - Ảnh 3.
Đen Vâu chính là nghệ sĩ nịnh fan khéo nhất Việt Nam: chịu chi mua bảng billboard Cảm Ơn Đồng Âm khắp 3 miền, vừa ngầu vừa dễ thương! - Ảnh 4.

Việc fan thuê billboard để quảng cáo cho thần tượng là chuyện không hiếm nhưng làm ngược lại như Đen Vâu thì chưa ai từng. "Cảm thấy nhận được quá nhiều từ mọi người nên tui nghĩ tui phải làm gì đó để thể hiện sự trân trọng cho nó bõ công cảm ơn. Đây không phải quảng cáo sản phẩm hay gì, mà chỉ hi vọng quãng đường đi học, đi làm mệt mỏi, có lúc nào vô tình nhìn thấy, sẽ giúp mọi người cười lên cái nhẹ cho nó dễ thở. Một lần chơi ngu coi Đồng âm có trầm trồ. Vô tình thấy nhau giữa đường thì check in cái nha anh em. Sorry vì mới đủ tiền đặt ở Sài Gòn - Đồng Nai - Hà Nội thôi. Đa tạ mọi người", nam rapper chia sẻ.

Những lý do trên đây chính là điều khiến Đen Vâu nổi bật trong giới showbiz Việt vốn đã có quá nhiều thứ giả tạo.

Đọc thêm: Chi Pu nhá hàng bài hát trở lại, khán giả lại chú ý tiêu đề dài ngoằng giống Bích Phương

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.