• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng bức xúc vì hotgirl 'Trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm đóng phim mới trên VTV3

Showbiz

Mới đây trên trang cá nhân, hotgirl Trần Thanh Tâm đã có bài đăng chia sẻ về dự án phim mới nhất cô tham gia có tên là Lối Rẽ Trái Muộn Màng. Thanh Tâm cho biết bản thân đã hâm mộ hai diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt là NSND Kim Xuân và NSƯT Hữu Châu từ lâu.

Tâm rất thần tượng cô NSND Kim Xuân và chú NSƯT Hữu Châu từ lúc còn bé tí, giờ được đóng phim chung với cô chú thật là một điều đáng quý và trân trọng.

Hãy chờ đón bộ phim truyền hình mới của VTV3 mang tên "Lối rẽ trái muộn màng" siêu hấp dẫn và nhân vật Thuỷ của Tâm sẽ có điều gì bất ngờ nha cả nhà yêu.

Thanh Tâm xuất hiện giản dị trên phim trường với áo sơ mi trắng, quần đen rộng rãi cùng gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng. Qua bức ảnh cô đăng tải, hotgirl "trứng rán" sẽ xuất hiện ở tập 21 với vai Thuỷ.

Tuy nhiên, việc hotgirl tai tiếng này lấn sân điện ảnh khiến nhiều cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến. Một số người cho rằng con đường nổi tiếng của cô quá dễ dàng nhờ một video viral trên TikTok mà không cần tài năng gì. Thay vì nhận Trần Thanh Tâm đóng vai Thuỷ, đạo diễn nên trao cơ hội này cho những diễn viên khác có thực lực và được đào tạo chính thống.

Không những thế, nhiều người còn khẳng định dù có những tên tuổi lớn, họ vẫn sẽ tẩy chay Lối Rẽ Trái Muộn Màng vì sự xuất hiện của Trần Thanh Tâm,

Trái lại, dưới bài đăng của Trần Thanh Tâm vẫn có kha khá fan cứng của cô vào chúc hotgirl này thành công trong dự án phim ảnh Lối Rẽ Trái Muộn Màng, đồng thời bày tỏ sự ủng hộ Thanh Tâm với vai trò mới là diễn viên.

Lối Rẽ Trái Muộn Màng là phim dài tập được VTV3 sản xuất và Lê Hùng Phương đảm nhận vị trí đạo diễn. Phim sở hữu kịch bản nói về gia đình và những tiêu cực nhạy cảm của ngành giáo dục.

Về dàn diễn viên nam nữ chính được giao cho Trương Thanh Long (vai Khánh), Ngọc Lan (Hà); Vai nữ thứ chính Hồng Đào (bà Lan), Trương Quỳnh Anh (Hà Phương); Vai nam thứ chính Lý Bình (vai Hiếu). Ngoài ra có các diễn viên Lan Phương (Dung), Tú Vi (Thanh), NSƯT Hữu Châu (ông Phong), Vân Anh (Lương), Thanh Hải (Tiến)…

Ngọc Lan tung bộ ảnh quyến rũ | Văn hóa | Thanh Niên
Ngọc Lan - diễn viên đảm nhận vai nữ chính

Đọc thêm: Hòa Minzy 'chơi lầy' nhờ Erik ẩn MV, cả gia đình Hoa Dâm Bụt chiếm luôn 3 ngôi đầu Top trending

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.