• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng tức giận khi nghe lý do nguyền rủa gia đình Phương Mỹ Chi 'trớt quớt' của antifan lớn tuổi

Showbiz

Mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải bài viết mới trên fanpage chính thức cùng bức tâm thư dài để chỉ đích danh một antifan đã dùng những lời lẽ khó nghe xúc phạm đến cô và gia đình cô. Cụ thể, người này dùng những lời lẽ không hay để nguyền rủa gia đình của nữ ca sĩ trẻ sau khi cô khoe với fan sắp có một tin vui muốn chia sẻ cùng mọi người.

Nội dung tin nhắn antifan xúc phạm Phương Mỹ Chi

Với lời khẳng định "Con sẽ cùng ê-kíp của con, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không, để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn", Phương Mỹ Chi cuối cùng đã có thể hẹn gặp antifan này ba mặt một lời để đối chất.

Được biết, người phụ nữ gửi tin nhắn đã chủ động tìm đến tận nhà để nói chuyện với cô bé dân ca tuy nhiên lại không thừa nhận hành động sai trái của mình.

Trong buổi gặp mặt này, con muốn lắng nghe cô và tìm được lý do vì sao cô nói thế. Con không muốn làm quá lên. Con là người của công chúng. Con cũng từng bị chửi, bị nói rất nhiều lần nên con biết là nếu ngày nay người ta chửi cô, cô cũng không thấy dễ chịu gì hết.

Cô về suy nghĩ, nếu cô không làm thì ai làm, để tìm hướng giải quyết chứ bây giờ tụi con không giúp gì được cho cô hết"

Sau quá trình nói chuyện kéo dài gần một giờ, người này mới nhận mình đã gửi tin nhắn cho Phương Mỹ Chi: "Chị thừa nhận những tin nhắn này do chị viết nhưng viết xong đến hôm sau chị không nhớ gì hết. Không biết vì sao chị viết lên đó luôn".

Một số fan vào hỏi thì người này cho biết không nhắn tin chửi bới Phương Mỹ Chi
Phuong My Chi gap antifan anh 1

Người này sau đó cũng nói Phương Mỹ Chi không tạo thêm áp lực bởi đã bị chửi bới rất nhiều trong thời gian này. Ngay lập tức, cô bé dân ca phản pháo: "Con không kêu ai gây áp lực cho cô. Con chỉ chia sẻ cảm xúc của mình khi đọc được những tin nhắn đó. Nếu chửi con, con sẽ buồn một nhưng đây nhắc tới ông bà con. Ông bà con đã mất rồi nên con thấy rất buồn và có lỗi với ông bà con".

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi gửi lời cám ơn đến tất cả những cư dân mạng đã động viên, chia sẻ với cô thời gian qua: "Nhờ đó, tôi mới biết còn nhiều người yêu thương mình. Cũng mong mọi người hãy cho cô thời gian suy nghĩ và rút kinh nghiệm. Mọi chuyện tôi mong sẽ trôi qua. Chúng ta ai cũng phải tiếp tục con đường phía trước.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đại dương, bầu trời, kính mắt, ngoài trời và nước

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi có phản ứng mạnh mẽ với những lời không hay nhắm vào mình. Khi thay đổi hình tượng, cô bé dân ca bị nhận xét là già quá tuổi. Khi đọc được bình luận đó, giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ đáp trả: “Đừng nói mấy cái đó. Ai cũng muốn bản thân tốt hơn mà” hay khi bị chỉ trích vì hành động trét bánh kem vào mặt mẹ, cô đã lập tức lên tiếng: "Sinh nhật mẹ tôi, mẹ vui là được ạ".

Đọc thêm: Đến lượt Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng bức xúc khi bị antifan nguyền rủa gia đình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.