• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đến lượt Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng bức xúc khi bị antifan nguyền rủa gia đình

Showbiz

Mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải bài viết mới trên fanpage chính thức cùng bức tâm thư dài để chỉ đích danh một antifan đã dùng những lời lẽ khó nghe xúc phạm đến cô và gia đình cô. Cụ thể, người này dùng những lời lẽ không hay để nguyền rủa gia đình của nữ ca sĩ trẻ sau khi cô khoe với fan sắp có một tin vui muốn chia sẻ cùng mọi người.

Đúng ra hôm nay là 1 ngày rất vui với Chi. Vì hôm nay là 7 năm tròn kể từ khi Chi bước chân vào nghệ thuật.

Hôm qa đến giờ biết bao nhiêu kỉ niệm được các anh chị fan đăng lên facebook. Và còn định tối nay sẽ livestream tâm sự về những kỉ niệm đi hát cùng mọi người nữa. Nhưng Chi lại nhận được 1 thông tin từ Admin mà tâm trạng trùng xuống. Không sao vui vẻ trở lại được. Và bỏ cả việc livestream để nói về điều này.

Phương Mỹ Chi vẫn xưng hô rất lịch sự với antifan Anna Phạm bởi cô cho rằng người này đáng tuổi các cô, dì. Nữ ca sĩ cho biết bản thân không thể chịu đựng nổi khi Anna Phạm buông lời nguyền rủa những thành viên trong gia đình cô dù cả hai trước đây chưa từng gặp, chưa từng xảy ra xích mích.

Gửi đến cô Anna Phạm,

Con nhìn hình đoán tuổi cô chắc sẽ cỡ bằng các dì các cô trong nhà con. Và con cũng đáng tuổi con cháu trong nhà cô. Con với cô không có bất kì mối quan hệ quen biết, hay có mối thù ghét gì liên quan đến nhau. Con biết đã là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, thì chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều nghệ sĩ nào cũng sẽ không tránh được. Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật. Nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục.

Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác CHẾT như vậy, nó có còn nằm trong phạm vi 1 con người phải chịu đựng nữa hay không ?

Ông bà Nội con đã mất rồi. Họ là người đã sinh ra ba con, nên con luôn có sự tôn kính đối với ông bà. Và con không muốn ai xúc phạm đến gia đình mình. Con nghĩ ai cũng vậy thôi, không muốn gia đình mình bị người khác nguyền rủa mà không vì bất kì điều gì.Con tự hỏi, nếu như ông bà con còn sống, con đọc được những lời này từ cô, thì cảm xúc lúc đó của con còn tệ như thế nào ? Con nghĩ đến những bé nhỏ trong gia đình cô, nên che mặt các bé lại. Vì các em nhỏ hơn con ít tuổi thôi, cũng chưa đủ tuổi 18 như con, các bé vẫn còn được bao bọc trong tình thương gia đình, vẫn nhìn cuộc đời này rất trong sáng.

Mọi người ơi, sau khi Chi đăng bài khoe mình sắp có 1 tin rất vui muốn khoe với Fan. Thì tài khoản Anna Phạm đã phản hồi tin đăng vào fanpage buông lời nguyền rủa.

“TIN ÔNG NỘI CHẾT HAY BÀ NỘI CHẾT MÀ VUI VẬY”( và tài khoản này lại tiếp tục nhắn thêm )

“HAY CẢ 2 CHẾT HẾT NÊN VUI”

Chi không hề có mối thù ghét gì với tài khoản này. Đối với những trường hợp này, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau. Riêng đối với Chi, Chi đã suy nghĩ về trường hợp này rất nhiều và tự hỏi tuổi nhỏ có phải sẽ phải chịu đựng những lời lẽ này mà không được lên tiếng không ?

Chi rất muốn 1 lần nói lên cảm xúc của mình, không phải trẻ nhỏ hay thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành thì phải có bổn phận chịu những lời nguyền rủa như thế này trong khi mình không làm gì sai trái cả.

Chi đã sớm bước chân vào nghệ thuật, nên những lời lẽ không hay đều đã nghe qua. Nhưng lần này là Chi không tưởng tượng ra được, vì họ trực tiếp nhắn và hiển thị trong inbox fanpage, dùng lời lẽ nguyền rủa Chi như vậy. Chi lo lắng cho bản thân mình, nhưng với các bé nhỏ hơn, các bạn đồng trang lứa đang nuôi ước mơ nghệ thuật giống như mình, Chi lại càng lo lắng hơn, vì không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Trước khi làm gì hãy đặt mình vào người đó, để cảm nhận. Và tự hỏi là có nên hay không ?

Cuối cùng, Phương Mỹ Chi khẳng định cô sẽ cùng ê-kip điều tra tới cùng sự việc này. "Con sẽ cùng ê-kíp của con, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không, để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn".

Dưới bài đăng của cô bé dân ca, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận với hành động thiếu suy nghĩ của antifan Anna Phạm, đặc biệt bởi vì Phương Mỹ Chi vẫn còn ở độ tuổi chưa hoàn toàn trưởng thành nhưng lại phải nhận về những lời lăng mạ khiến cô đau lòng đến vậy.

Bên cạnh đó một số fan cũng vào thẳng facebook của Anna Phạm để "dằn mặt" người này vì xúc phạm Phương Mỹ Chi.

Việc người nổi tiếng bị xúc phạm bởi antifan, những "anh hùng bàn phím" vốn là việc thường xuyên xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng dũng cảm nói lên những điều uất ức trong lòng khi bị những người xa lạ chửi bới như Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi làm căng khi người thân bị xúc phạm nặng nề: Sẽ cùng ekip tìm ra hướng giải quyết tốt nhất ảnh 0

Đọc thêm: Chi Pu phản ứng gay gắt khi bị một fanpage nổi tiếng trích dẫn sai lời

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.