• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Danh sách tình cũ nóng bỏng của Binz trước khi rộ tin hẹn hò Châu Bùi

Showbiz

Tối 7/7, dân tình xôn xao khi thông tin Binz hẹn hò Châu Bùi sau khi hotgirl Hà Thành chia tay Decao được 7 tháng. Nhiều cư dân mạng nhận xét cặp sao đẹp đôi và mong họ chính thức xác nhận trong thời gian ngắn nhưng cũng không ít người tiếc nuối vì Binz vốn có tiếng là bad boy.

Việc nam rapper âm thầm nhấn theo dõi Châu Bùi dù trước đây không follow bất kỳ ai đã khiến cư dân mạng rần rần dồn đoán khi phát hiện ra. Không những thế, fan của cặp sao còn "đào" lại những bình luận qua lại mà cả hai trao đổi thời gian trước đây cho thấy họ đã "rải thính" nhau từ lâu rồi.

1. Cassie Trinh Võ

Năm 2018, Binz khiến dân tình xôn xao khi chủ động đăng tải bức ảnh của Cassie Trinh Võ lên Instagram đầy tình cảm. Đây là cô gái đầu tiên xuất hiện trên trang cá nhân của nam rapper. Cassie Trinh Võ sinh năm 1996, là hot girl người Mỹ gốc Việt, mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Trung Quốc.

Cô là người mẫu hình xăm cho tạp chí chuyên về xăm hình danh tiếng của Mỹ với thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Tài khoản Instagram của Cassie cũng sở hữu hàng nghìn người nhấn theo dõi và tương tác cùng cô. Thế nhưng ở thời điểm hẹn hò với giọng ca Krazy, cô không đăng tải nhiều ảnh tình cảm với anh.

Cassie Trinh Võ và Binz được khen đẹp đôi bởi có cùng gu thời trang và đam mê về hình xăm. Dù vậy, Cassie và Binz lặng lẽ "đường ai nấy đi" chi sau một thời gian ngắn.

2. Jolie Nguyễn

Nghi vấn Binz hẹn hò với Jolie Nguyễn xuất hiện sau khi tấm ảnh chụp chung của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý vì Binz và Jolie Nguyễn có cử chỉ khá thân mật, Hoa hậu người Việt tại Úc tựa đầu vào vai nam rapper và cùng cười đùa vui vẻ.

Mặc cho thiên hạ đồn đoán, Binz và Jolie Nguyễn vẫn không lên tiếng về nghi vấn tình cảm trên. Tuy nhiên kể từ đó, công chúng luôn nhắc đến người đẹp sinh năm 1997 với danh xưng "tình cũ Binz".

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m với số đo cân đối 86-58-88.

Dù vốn khá nổi tiếng nhưng ồn ào với Kỳ Duyên mới khiến Jolie Nguyễn được nhiều người biết đến hơn. Từ đó, cô dính nhiều nghi vấn rich kid giả nhưng Jolie Nguyễn vẫn thường xuyên đăng tải ảnh check-in tại những nơi sang trọng, du lịch đến nhiều nước trên thế giới.

3. Vũ Phương Hồng

Trước khi dính nghi vấn tình cảm với Cassie V, Jolie Nguyễn, Binz được cho là có mối quan hệ thân mật với Vũ Phương Hồng - một hot girl, doanh nhân trẻ. Tài khoản Instagram của Phương Hồng hiện đang có 161 nghìn người theo dõi - một con số khá "khủng".

Đọc thêm: Fan Sơn Tùng M-TP tràn vào page 'cà khịa' Binz, cách nam rapper hồi đáp nhận được nhiều lời khen

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.