• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Sơn Tùng M-TP tràn vào page 'cà khịa' Binz, cách nam rapper hồi đáp nhận được nhiều lời khen

Showbiz

Cùng ra mắt vào tối ngày 5/7, ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP và Bigcityboi của Binz vô tình bị đặt lên bàn cân.

Nếu Có Chắc Yêu Là Đây mang lại sắc thái nhẹ nhàng, tình cảm của một good boy thì Bigcityboi với phong cách của một bad boy (trai hư) đã không khiến khán giả thất vọng với những câu rap chất chơi cộp mác Binz như "Trói em bằng cà vạt, penthouse trên Đà Lạt, nếu mà ngoan em sẽ bị thương, nếu mà hư em sẽ được phạt..."

Tuy nhiên với lượng fan đông đảo, Sơn Tùng đã bứt phá về mặt thành tích như trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với 901.000 người xem, đồng thời lọt top 4 toàn thế giới ở thành tích này. Theo thống kê của Kworb, sau 12 giờ lên sóng, Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đứng top 1 những MV được xem nhiều nhất khu vực châu Á trong 24 giờ và những thành tích "đáng nể" khác.

Tuy nhiên fan của Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi vào một bài đăng của Binz để "cà khịa" nam rapper. Thay vì chúc mừng Binz, họ lại đính kèm ảnh thành tích của Sơn Tùng với thái độ mỉa mai Binz.

Ở một bình luận "cà khịa" cực mạnh đến từ fan Sơn Tùng, Binz chỉ trả lời một cách đơn giản nhưng không kém phần "dằn mặt": "Cho anh gửi lời chúc mừng Tùng & Sky" kèm thêm ly icon ly rượu hài hước. Bình luận của Binz nhanh chóng nhận về hơn 1 nghìn lượt thích, thả tim như cách cư dân mạng thể hiện sự đồng tình với anh. Không những thế, nam rapper còn nhận về nhiều lời khen ngợi nhờ cách cư xử bình tĩnh, khéo léo.

Sau 12 giờ phát hành, Bigcityboi xuất sắc lọt top 3 trending tại Canada, top 7 trending Úc, top 13 Hoa Kỳ và top 18 trên thế giới. Hiện tại Bigcityboi đang đứng top 3 trending Youtube Việt Nam.

Đọc thêm: Erik dính nghi vấn đạo nhái sân khấu 'Solo' của Jennie, dân mạng tranh cãi kịch liệt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.