• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Huỳnh Anh viết tâm thư giải thích phát ngôn chê fan 'sáo rỗng' lại bị 'ném đá' vì quá khó hiểu

Showbiz

Mới đây Huỳnh Anh đã gây xôn xao khi trả lời cư dân mạng bằng một thái độ kiêu ngạo, chảnh choẹ trên mạng xã hội. Bình luận của anh nhanh chóng bị "chụp" lại và đăng tải trên một hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz và bị chỉ trích vì giọng điệu xéo sắc.

Dù được khen đẹp trai, nam diễn viên lại thẳng thắn trả lời fan rằng "Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên anh không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em. Sáo rỗng". Bởi vì bị "ném đá" quá nhiều, Huỳnh Anh lại tiếp tục đăng tải một bức tâm thư dài để giải thích cặn kẽ phát ngôn gây tranh cãi với câu từ lủng củng, khó hiểu khiến cư dân mạng lại nổ ra một đợt chỉ trích mới.

Cụ thể, Huỳnh Anh khẳng định rẳng câu trả lời của anh chẳng có gì gay gắt cả và từ "sáo rỗng" không hề mang ý tiêu cực như nhiều người hiểu. Anh còn làm cả "tập làm văn Tiếng Việt cơ bản" để phân tích nhưng vẫn chưa thể xoa dịu sự giận dữ của khán giả.

Dưới bài đăng của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khuyên anh nên giữ im lặng và đừng nên phát ngôn bất cứ thứ gì trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó vẫn có một bộ phận cư dân mạng cho biết họ không hiểu thông điệp mà Huỳnh Anh muốn truyền tải dù đã cố gắng đọc rất kỹ bài "tập làm văn Tiếng Việt" của anh.

Đọc thêm: Diễn viên Huỳnh Anh xéo sắc trả lời bình luận fan khen mình đẹp trai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.