• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Erik dính nghi vấn đạo nhái sân khấu 'Solo' của Jennie, dân mạng tranh cãi kịch liệt

Showbiz

Mới đây trên mạng xã hội đã xôn xao nghi vấn Erik đạo nhái sân khấu Solo đặc biệt của Jennie tại Gaon Chart Music Award vào đầu năm 2019 khi biểu diễn ca khúc Em Không Sai, Chúng Ta Sai. Cụ thể, nhiều người cho rằng hai màn trình diễn giống nhau gần như đến 90% từ đoạn nhạc mở đầu, cách dàn dựng sân khấu cho đến vũ công.

Màn trình diễn của Erik

Và Solo của Jennie

Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng bố cục sân khấu có chiếc thang đặt giữa trong màn trình diễn của Erik khá trùng khớp với bản live của Jennie ở Gaon Chart Music Award vào đầu năm 2019. Những vũ công phụ hoạ đóng vai paparazzi đang săn đón ngôi sao từ cầu thang bước xuống cũng là điểm tương đồng lớn.

Điều khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội nhất là đoạn nhạc mở đầu của cả hai phần biểu diễn rất giống nhau. 3 điều này đã khiến nghi vấn Erik "đạo nhái" sân khấu của Jennie lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và là tâm điểm tranh cãi.

Sau khi sự việc nổ ra, cư dân mạng đã có những bình luận trái chiều về nghi vấn liệu Erik có đạo nhái Jennie hay không.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng concept mà Jennie và Erik sử dụng khá thông thường và nam ca sĩ hoàn toàn chỉ biến hoá thêm chứ không cố tình sao chép.

Một số ý kiến còn cho rằng sân khấu này không phải do Erik đưa ra ý tưởng mà là phía Vlive dàn dựng nên nam ca sĩ không có lỗi.

Hiện tại phía Erik vẫn chưa lên tiếng về sự việc và đây đang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Sao Việt đọ thần thái trên nền nhạc 'How You Like That?' của BLACKPINK, ai chất chơi nhất?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.