• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Đài truyền hình Pháp gây tranh cãi khi so sánh BLACKPINK với TWICE, gọi TWICE là 'nhóm nhạc bình dân'

Showbiz

Sự thành công vang dội của BlackPink cùng ca khúc trở lại How You Like That? đã thu hút sự chú ý của truyền thông nước Pháp. Vì thế, ngày 30/6 vừa qua kênh M6 của nước này đã cho phát sóng một đoạn phim tài liệu ngắn giới thiệu về 4 cô gái nhà YG Entertainment. Tuy nhiên, điều khiến khán giả phẫn nộ khi đặt BlackPink và TWICE lên bàn cân.

Kênh truyền hình của Pháp đánh giá TWICE là "nhóm nhạc bình dân" bởi họ theo đuổi phong cách dễ thương. Không những thế, MC chương trình còn bị cho là xúc phạm TWICE khi nhấn mạnh: "Lượng thành viên đông, lên tới con số 9 nhưng nhìn họ ai cũng giống ai".

Ngay lập tức, rất nhiều Once (tên fandom của TWICE) trên khắp thế giới đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ trước những lời lẽ khá vô duyên của M6 và lên tiếng đòi nhà đài này phải xin lỗi thần tượng của họ thông qua hashtag #M6ApologizetoTWICE trên Twitter.

Đừng so sánh TWICE với bất cứ ai. TWICE là nhóm nhạc nữ quốc dân đấy.

Gì thế? Họ không giống nhau nhé, tất cả đều đặc biệt và tài năng. TWICE là một trong những nhóm nhạc lớn của thế kỷ 21.

Hãy tôn trọng công sức của họ. Để TWICE yên, các người không xứng đáng để nhắc đến TWICE.

TWICE là một nhóm nhạc nữ, không phải là thứ gì đó để các người đặt lên bàn cân so sánh.

Chúng tôi vẫn chưa dừng lại ở đây đâu M6.

Trong tháng 6 này TWICE cũng đã ra mắt More & More là EP (Extended Play - đĩa mở rộng) thứ 0 của nhóm trong gần 5 năm hoạt động.

Được biết, M6 hay truyền hình Métropole là kênh truyền hình quốc gia tư nhân có lợi nhuận cao nhất và là mạng truyền hình được xem nhiều thứ 3 trong các kênh tiếng Pháp. Vì vậy, phóng sự ngắn có phần xúc phạm của M6 khó được chấp nhận bởi fan của TWICE nói riêng và fan Kpop nói chung. Hiện tại nhà đài này vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Các nhân viên cũ đánh giá công ty Woollim - mái nhà của Lovelyz, Infinite: 'Tôi ước có thể cho 0 sao'

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.