• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Diễn viên Huỳnh Anh xéo sắc trả lời bình luận fan khen mình đẹp trai

Showbiz

Mới đây, trên một nhóm bí mật thường bàn luận về các nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt đã đăng tải hình ảnh nam diễn viên Huỳnh Anh có thái độ kiêu ngạo khi trả lời các bình luận của người hâm mộ. Giọng điệu xéo sắc, chảnh choẹ của anh khiến không ít cư dân mạnh cảm thấy phẫn nộ và mất hình tượng.

Một tài khoản Facebook đã chụp lại câu trả lời của Huỳnh Anh trong bình luận mà fan khen anh đẹp, tuy nhiên câu trả lời của nam diễn viên lại khiến không ít fan "cạn lời". Trong nội dung bài đăng, người này cũng bày tỏ sự thất vọng đối với nam diễn viên, vốn ngày xưa cũng yêu thích Huỳnh Anh nhưng sau lùm xùm yêu đương của anh thì đã đỡ thích, nay thêm thái độ kiêu ngạo lại càng khiến "chủ thớt" ngao ngán hơn.

Cụ thể, một fan nữ đã bảo nam diễn viên "đi ngủ sớm cho đẹp trai" nhưng anh lại trả lời rất bất lịch sự như thấy đẹp trai không phải sự cần thiết và mắng bạn nữ này là "sáo rỗng". Đọc được những lời này đã khiến Huỳnh Anh mất điểm hoàn toàn trong mắt cư dân mạng.

Khi sự việc được đăng tải và nhận nhiều chỉ trích, nam diễn viên thậm chí còn đăng trạng thái lên trang cá nhân với thái độ khiêu khích bảo ai muốn mắng chửi gì mình thì vào trang Facebook mà mắng. Dù một số fan của anh vẫn chưa hiểu vì sao nhưng động thái lại càng khiến cư dân mạng có theo dõi vụ việc cảm thấy tức giận hơn.

Đây không phải là lần duy nhất Huỳnh Anh có thái độ xéo sắc, anh đã từng khiến nhiều fan bất ngờ khi trả lời các bình luận khen, chê trên trang cá nhân một cách thiếu thân thiện và không ra dáng một người của công chúng.

Huỳnh Anh còn từng "đá xéo" Quang Hải trong vụ việc lộ tin nhắn.
Độ xéo sắc không làm fan thất vọng.

Sự việc hiện thu hút rất nhiều chú ý và bình luận chỉ trích nam diễn viên có thái độ làm việc chưa tốt, lại thêm tính cách chảnh choẹ không xem fan ra gì.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.