• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Ế show mùa dịch, loạt sao Việt bất ngờ rao bán nhà tiền tỉ để trang trải cuộc sống

Showbiz

Trong nhiều tuần qua, đại dịch Corona (Covid-19) tại Việt Nam có diễn biến phức tạp. Hiện tại, tình hình dịch bệnh vẫn đang được nhà nước nỗ lực kiểm soát một cách gắt gao, song vẫn là nỗi lo lắng của nhiều người. Có thể nói, từ Tết đến giờ, mọi ngành nghề nói chung và ngành giải trí nói riêng bị ảnh hưởng và đóng băng hoàn toàn. Nhiều sao Việt bị ế show, hoãn lịch quay, shooting,..

Trước tình hình kinh tế khó khăn, nhiều sao Việt như Hòa Minzy, Nathan Lee hay Cao Thái Sơn,… đã rao bán các bất động sản có giá trị trên cá nhân. Nhiều người hài hước gọi đây là chiến dịch “giải cứu bất động sản”.

Mới đây, Hòa Minzy cũng chia sẻ trên trang cá nhân về việc rao bán 2 căn chung cư. Giọng ca “Rời Bỏ” than thở:

"Cầu trời dịch mau chóng tan để mọi thứ quay trở lại. Chứ khó khăn quá, ngành nghề gì cũng khó khăn. Nhiều người có khả năng mất việc. Nghệ sĩ bọn em giờ ở nhà xem MV của mình cho tăng view không á cả nhà huhu".

Hòa Minzy than thở ế show phải ngồi nhà vì Covid-19.

Được biết, thời gian qua bên cạnh việc ca hát thì Hòa Minzy cũng lấn sân sang đầu tư nhà đất nhưng chẳng may gặp mùa dịch nên tình hình làm ăn không khấm khá khiến cô phải bán đi gấp.

"BĐS thì đóng băng, đầu tư vài căn đợi nó tăng giá để lướt mà cuối cùng dịch tràn về cái giờ bán giá gốc cũng không ai quan tâm. Nói chứ ai đang muốn mua căn hộ thì liên hệ em. Em có 2 căn em để giá gốc cho mọi người luôn để lướt lấy lại vốn inbox em liền đi các cô chú anh chị. Giải cứu BĐS đi mọi người ơi", Hòa Minzy khóc ròng.

Hòa Minzy phải rao bán 2 căn nhà vì ế show mùa dịch.

Tối 15/3, trên trang cá nhân, Nathan Lee rao bán tòa nhà sang chảnh ngay tại trung tâm Paris, Pháp. Nam ca sĩ cho biết, tâm huyết xây dựng một công trình mang đậm dấu ấn Việt phải dừng lại do anh đang khó khăn về tài chính.

Nathan Lee rao bán khách sạn tiền tỷ tại Pháp

Nathan Lee mô tả bất động sản "khủng" đang tọa lạc tại "khu đất kim cương" của Paris

"Tòa nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville - Tòa thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch.

Đất trên quảng trường không phải 'đất vàng' mà là 'đất kim cương'. Tất cả các căn hộ đều có balcon, view nhìn chính diện toà thị chính, phố Rivoli, sông Seine và Nhà thờ Đức Bà. Căn nhỏ nhất 3 phòng ngủ 135m2, trần cao 4,2m, 2 phòng tắm và một bếp đầy đủ tiện nghi, 2 thang máy, trong đó có 1 thang máy riêng lên thẳng phòng khách, giá bắt đầu từ 3,8 triệu euros nhé! Tình hình kinh tế hơi khó khăn, cơ mà chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua nhỉ!".

Theo đó, 3,8 triệu euros trong status là định mức giá của căn hộ rẻ nhất trong tòa nhà. Và tòa nhà mà Nathan Lee muốn rao bán có tổng giá trị lên tới 150 triệu euros (tương đương gần 3865 nghìn tỷ đồng).

Chung hiện trạng với Nathan Lee, nữ ca sĩ Ngọc Khuê cho biết thu nhập nhiều tháng qua bị ảnh hưởng, buộc cô phải rao bán khách sạn hạng sang do mình sở hữu với giá 110 tỷ đồng.

Ngọc Khuê

"Help me - tất cả là do con Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên em quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày ạ. Khuê đang cần bán khách sạn ở thị trấn Sa Pa – Lào Cai. Khách sạn với tổng diện tích 350 m2". 

Cao Thái Sơn cũng quyết định cho thuê căn hộ mình sở hữu ở Đà Nẵng.

"Đà Nẵng là thành phố đáng sống, còn tính tôi lại rất thích biển cả, sông nước nên tôi đã lựa chọn nơi đây để mua nhà. Mai kia mốt nọ về già có chỗ nghỉ dưỡng và nuôi ước mơ sẽ có 1 chuỗi bất động sản cho thuê nghỉ dưỡng dạng vừa và nhỏ để vừa có thể nghỉ dưỡng sau thời gian lao động nghệ thuật, vừa cho thuê kiếm tiền trang trải mỗi lúc gặp túng quẫn như lúc dịch bệnh như thế này".

"Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" Hương Giang đã quyết định rao bán căn hộ cao cấp tại quận 7 mới được bàn giao vào cuối tháng hai.

Ca sĩ Sỹ Luân cho biết đã nhận được căn hộ tại quận 10, TP.HCM vào giữa tháng 3. Nhưng ngay lập tức, ca nhạc sĩ này đã rao bán căn hộ với giá 7 tỉ đồng (kèm nội thất cơ bản và phí quản lý 3 năm).

Nhận nhà mới chưa bao lâu, Sỹ Luân quyết định bán lại vì thiếu hụt kinh tế.
Nam nghệ sĩ tiết lộ do căn hộ không ở nên anh rao bán cho người cần
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.