• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Hyosung (Secret) tiết lộ những cách giảm cân đã thử trong hơn 10 năm làm idol để có body nóng bỏng

Showbiz

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân - 블링달링전효성, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hyosung đã review tất cả những chế độ giảm cân mà bản thân từng thử để giữ gìn được thân hình nóng bỏng của mình.

Từ năm 18 tuổi, khi bắt đầu trở thành thực tập sinh để theo đuổi giấc mơ, Hyosung đã tìm hiểu về các chế độ giảm cân khác nhau. Với tạng người dễ tăng cân, dưới đây là các phương pháp cả tốt lẫn xấu mà Hyosung từng thử qua.

Giảm cân lành mạnh với học sinh cấp 3

Đây là chế độ giảm cân đầu tiên mà Hyosung thực hiện. Với chế độ này, cô nàng sẽ ăn nửa lượng thức ăn so với bình thường. Vì lúc đó Hyosung đang còn là học sinh cấp 3 nên phải ăn trưa tại trường. Thay vì ăn cơm cùng các bạn, nữ idol đem theo hộp đồ ăn bao gồm cà rốt, dưa chuột và cà chua. Điều đặc biệt đó là sau khi kết thúc mọi lịch trình của một ngày, cô nàng sẽ đi ngủ từ rất sớm, thường vào khoảng 10 giờ tối để đảm bảo sức khoẻ.

Hyosung trước khi giảm cân
Và sau khi giảm được 8kg

Trong vòng khoảng 10 tháng, từ 53kg, Hyosung đã giảm xuống còn 45kg. Theo đánh giá của cô thì đây là một phương pháp giảm cân khá lành mạnh.

Giảm cân cường độ cao

Khi bước sang tuổi 19, để chuẩn bị cho debut, với chiều cao 1m59, công ty đã yêu cầu Hyosung giảm thêm 3kg để lên hình đẹp hơn. Đây là thời điểm cô áp dụng những phương pháp giảm cân với cường độ cao hơn trước.

Ngay khi thức dậy vào buổi sáng, Hyosung sẽ tới thẳng phòng gym và luyện tập với chiếc bụng rỗng. Kiểu bài tập mà cô nàng sử dụng ở đây đó là Interval Training (luyện tập ngắt quãng giúp người tập đốt nhiều năng lượng hơn trong một khoảng thời gian ngắn – ND).

Ngoài luyện tập, Hyosung còn có một cuốn sổ tay để ghi chép những gì đã ăn trong ngày. Trung bình, cô chỉ ăn dưới 600 kcal một ngày và sau 1 tuần đã giảm được 2,5kg.

Chế độ ăn kiêng kiểu Đan Mạch

Sau khi giảm được 2,5kg, Hyosung bắt đầu ăn uống không kiểm soát. Sau đó cô gặp phải hiệu ứng Yoyo – hậu quả của chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và cực kì ít calo. Tới thời điểm debut với Secret, nữ idol gần như quay về với cân nặng ban đầu là 51 đến 52kg.

Sau đó, với quyết tâm giảm cân để chuẩn bị cho album mới, cô nàng đã thử thách bản thân với chế độ ăn kiêng kiểu Đan Mạch. Với chế độ này, người giảm cân sẽ tập trung bổ sung protein và chất xơ đồng thời giảm bớt tinh bột, các loại hạt, trái cây trong bữa ăn của mình. Sau 1 tháng, cô đã giảm được 4kg.

Uống trà chanh

Để giảm ham muốn với đồ ăn, Hyosung đã thử uống trà chanh với nguyên liệu đơn giản chỉ bao gồm nước trà xanh và nước cốt chanh kết hợp với ăn các loại hạt và salad. Trong 1 tuần, cô đã giảm được 4kg với chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này.

Chế độ ăn kiêng với chuối

Tới năm 2015, Hyosung bắt đầu với chế độ giảm cân mới – ăn kiêng với chuối. Mỗi ngày cô nàng sẽ ăn đủ 3 bữa với thực đơn mỗi bữa giống hệt nhau bao gồm 1 quả chuối, một ly sữa đậu nành và 2 quả trứng kết hợp với tập thể dục tại nhà. Đây là một phương pháp khá hiệu quả, giúp Hyosung giữ được cân nặng mà mình mong muốn.

Tuy nhiên, từ lúc bắt đầu ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, với cường độ làm việc cao, chế độ ăn này thực sự không đủ chất, khiến nữ idol cảm thấy mệt mỏi và mất hết sức lực, ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ.

Xem thêm: Adele giảm cân kinh hoàng đến nỗi ngay cả fan cũng không nhận ra

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.