• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Adele giảm cân thành công, 90% là nhờ chế độ ăn kiêng

Showbiz

Dư luận gần đây đã rất ngạc nhiên với màn giảm cân thần kỳ của Adele với thân hình cực kỳ thon gọn sau khi chia tay chồng cũ. Camila Goodis - người được mệnh danh là ''phù thuỷ của cơ thể'' khẳng định rằng chế độ ăn kiêng đã giúp nữ ca sỹ đạt được điều đó vì Adele ''không thích tập thể dục''.

Người vợ Ayda của nam ca sỹ Robbie Williams đã giới thiệu Camila cho Adele và cả hai thậm chí còn tập luyện cùng nhau tại căn biệt thự tại Los Angeles.

Tôi đã hướng dẫn cho Ayda trong một thời gian dài và tôi cũng làm điều tương tự với Adele khi cô ấy đến chơi nhà Robbie.

Tôi không tin rằng cô ấy thích tập thể dục nhưng có lẽ Adele đã thay đổi lối sống và tôi tin rằng 90% là ăn kiêng.

Camila cũng là một chuyên gia tư vấn cuộc sống cho biết nhận xét Adele giảm cân như vậy nhờ ''một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh, ăn ít calo mỗi ngày và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn''.

Physical: Camila Goodis, dubbed the Brazilian body wizard', Camila Goodis, is said to be behind Adele's weight loss, and her biography says she uses 'Pilates and core training exercises'
Camila Goodis được cho là người đứng sau việc giảm cân của Adele với phương châm sử dụng Pilates và các bài tập dãn cơ trung tâm.

Bên cạnh đó, Adele cũng đã học theo những mẹo tập luyện bởi chuyên gia thể hình Joe Wicks, còn được gọi là The Body Coach. Joe nổi tiếng với các bài tập luyện cường độ cao (HIIT) - là một trong những tài khoản về thể dục được theo dõi nhiều nhất trên Instagram và anh cũng đã xuất bản sách dạy nấu ăn và luyện tập của riêng mình.

Fitness guru: According to reports, Adele has enlisted the help of fitness guru Joe Wicks, also known as The Body Coach, famed for his High Intensity Interval Training (HIIT) workouts
Chân dung The Body Coach

Tôi không thể xác nhận rằng Adele có theo dõi tôi hay không. Tôi chưa bao giờ gặp Adele nhưng tôi mến cô ấy. Nếu tôi nghỉ hưu và chỉ có thể đào tạo một người thì đó sẽ là Adele …

Cô ấy hiện tại trông thật đáng kinh ngạc, cho dù cô ấy đã tập pilates hay học hỏi một số bài tập của tôi đi chăng nữa.

Adele cũng được cho là đang tập luyện cùng Dalton, người sáng lập phòng tập thể dục Twenty Two Training và huấn luyện viên cho các ngôi sao Hollywood bao gồm Jennifer Lawrence, Gwendoline Christie và Olivia Colman. Adele từng nói đùa vào tháng 10 rằng cô ấy "đã từng khóc nhưng bây giờ đổ mồ hôi" trong một bài đăng trên Instagram.

Celeb: Adele was also said to be training with Dalton Wong, who is the founder of gym, Twenty Two Training and trainer to Hollywood stars including Kit Harington
Dalton Wong cùng Keith Harrington

Sự thay đổi thần kỳ của Adele nhờ kết hợp thông minh giữa tập luyện pilates, sử dụng tạ, cắt giảm đường và ăn theo chế độ kiêng Sirtfood, tập trung vào thực vật như cải xoăn và kiều mạch giúp ngăn chặn sự thèm ăn và kích hoạt ''gen gầy'' của cơ thể.

Vào năm 2015, Adele tiết lộ đang có một lối sống lành mạnh hơn để giữ giọng của mình. Khi trả lời tạp chí Daily Life về việc giảm cân cùng chế độ ăn kiêng của mình, Adele nói rằng cân nặng của cô ''là kết quả của một buổi tập thể dục và ăn kiêng nhàm chán.'' Cô cũng thừa nhận rằng đã bỏ rượu, thuốc lá, và caffeine cũng như các loại thực phẩm không tốt cho sức khoẻ và hiện là một fan của sinh tố.

Thật là nhàm chán, nhưng tôi không nghĩ rằng bản thân sẽ nghiêm túc với rèn luyện sức khoẻ cho đến khi mắc bệnh. Tôi rất sợ mất giọng hát của mình.

Chế độ ăn kiêng Sirtfood là gì?

  • Chế độ ăn kiêng Sirtfood dựa trên sirtuins (SIRTs), một nhóm gồm bảy protein.
  • Sirtfood tập trung vào thực phẩm thực vật giúp ngăn chặn sự thèm ăn và kích hoạt ''gen gầy'' của cơ thể.
  • Những người theo chế độ này trải qua hai chu kỳ ăn kiêng kéo dài trong ba tuần
  • Các loại thực phẩm nên ăn bao gồm: Cải xoăn, rượu vang đỏ, dâu tây, hành tây, đậu nành và sô cô la đen (85% ca cao)
  • Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng này đã bị chỉ trích vì không cung cấp lợi ích lâu dài.
Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.