• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Adele giảm cân diệu kỳ đến mức như biến thành người khác

Tin tức

Adele là ca sỹ nổi tiếng được mệnh danh ''Hoạ mi nước Anh'' cùng với vẻ ngoài sang trọng dù được nhận xét là hơi mũm mĩm. Thế nhưng gần đây cô đã khiến dư luận bất ngờ khi vượt qua đổ vỡ hôn nhân với người đã chung sống 7 năm. Thay vì đau khổ, Adele tích cực tập luyện và đã giảm được một số lượng cân nặng khủng, mang lại cho bản thân một vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt.

Adele thuê huấn luyện viên thể hình để tập luyện các bài Pilates, bên cạnh đó là kết hợp tập Yoga, thể dục, giãn cơ để tăng cường sức khoẻ. Adele chia sẻ mình không tập luyện để giảm cân mà vì nhận ra cơ thể nhiều mỡ xấu sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ nên cô tập luyện để lo cho con. Ngoài ra, cô còn lo lắng con trai sẽ học theo lối sống cũ và cách ăn uống không khoa học của cô.

Trước đây, khi bắt đầu nổi tiếng, Adele từng theo chế độ ăn kiêng Sirtfood Diet. Chế độ này cho phép người ăn kiêng không cần phải nhịn đói khổ sở mà có thể ăn thoải mái các thực phẩm trong danh sách cho phép. Nhưng sự thật đã chứng minh rằng luyện tập mới là phương pháp phù hợp nhất dành cho cô. Bên cạnh khoảnh khắc xuất hiện vào ngày 25/10 cùng Drake, dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của nữ ca sỹ:

Hình ảnh gầy gò cùng thần thái mệt mỏi của Adele đã khiến nhiều người hâm mộ lo ngại vì việc giảm cân thần tốc sẽ rất nguy hiểm như cơ bắp tiêu giảm, chảy nhão, tiêu hoá kém, suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ bị sỏi mật...

Hy vọng rằng bên cạnh việc ép cân khoa học, hoạ mi nước Anh sẽ giữ gìn sức khoẻ tốt và vượt qua những chuyện buồn trong quá khứ để có thể tiếp tục hoạt động âm nhạc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.