• Về đầu trang
Spock
Spock

Ai đang vật vã với cuộc chiến giảm cân nhất định phải đọc bộ truyện tranh này hàng ngày

Hài hước

Sau khi làm việc suốt 8 năm trong ngành thiết kế đồ họa, Gavin Aung Than đã bỏ việc để theo đuổi đam mê đích thực của mình, đó là vẽ truyện tranh. Từ đó đến nay, anh đã vẽ rất nhiều bộ truyện khác nhau, nhưng It Couldn't Be Done (Anh Không Thể Làm Được) là tác phẩm nổi bật nhất.

Lấy tiêu đề It Couldn’t Be Done, bộ truyện này thực tế được dựa trên một bài thơ của Edgar Albert Guest (1881-1959). Trong một buổi phỏng vấn với Bored Panda, anh cho biết:

Tôi thích lấy những bài thơ cổ và chuyển thể chúng sao cho phù hợp với độc giả ngày nay, do vậy tôi đã lấy chủ đề là chạy bộ và tập thể dục.

Ngoài ra, nhân vật này đã từng được dùng trong bộ truyện Zen Pencils cũ của tôi. Trong đó, anh ta đã quyết định giảm cân. Vì vậy, tôi đã đem anh ta trở lại và tiếp tục câu chuyện.

Một số độc giả còn gửi thư cho Gavin, nói rằng anh đã đem tới cho họ động lực giảm cân. Nói về chuyện này, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ sự kết hợp giữa thơ và tranh đã đem lại hiệu quả to lớn. Đó chính là sức mạnh của truyện tranh".

Họa sĩ nói thêm: "Bài thơ rất truyền cảm hứng nhưng tôi nghĩ mình nên thêm vào một câu chuyện khác có thể làm cho lời nhắn nhủ trở nên mạnh mẽ hơn và tôi đã làm được điều đó".

poem 1

poem 2

poem 3 01

poem 4

poem 5

poem 6

poem 7

poem 8

poem 9

poem 10

poem 11

poem 12

poem 13

poem 14

poem 15

poem 16

poem 17

poem 18

poem 21

poem 22

Theo: BP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.