• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Adele giảm cân kinh hoàng đến nỗi ngay cả fan cũng không nhận ra

Âm nhạc

Trong những hình ảnh mới mà Adele đăng tải trên Instagram cá nhân, khán giả đã vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng với ngoại hình thon gọn và xinh đẹp của "hoạ mi nước Anh". Trái ngược với những đồn đoán rằng Adele sẽ suy sụp, đau khổ khi ly hôn chồng sau 7 năm chung sống thì cô lại đang thể hiện mình mạnh mẽ như thế nào.

Trong hình ảnh mừng Giáng Sinh mới nhất của mình trên Instagram, người hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên khi nữ ca sĩ thon gọn, quyến rũ như các minh tinh điện ảnh. Sau một thời gian dài cố gắng tập luyện và ăn uống lành mạnh, Adele đã thành công giảm hơn 20 ký.

Ngày 25/10, Adele chia sẻ tấm ảnh diện mạo mới chụp tại sinh nhật của nam ca sĩ Drake. Phản ứng của người hâm mộ đều rất ngạc nhiên, họ vui mừng vì nhìn thấy thân hình cân đối và sự vui vẻ của Adele sau khi cô ly hôn.

Adele thuê huấn luyện viên thể hình để tập luyện các bài Pilates, bên cạnh đó là kết hợp tập Yoga, thể dục, giãn cơ để tăng cường sức khoẻ. Adele chia sẻ mình không tập luyện để giảm cân mà vì nhận ra cơ thể nhiều mỡ xấu sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ nên cô tập luyện để lo cho con. Ngoài ra, cô còn lo lắng con trai sẽ học theo lối sống cũ và cách ăn uống không khoa học của cô.

Một số hình ảnh khi Adele chưa giảm cân:

Chia sẻ về quá trình giảm cân, Adele đã nói đùa:

Ngày xưa tôi hay khóc nhưng giờ tôi chỉ đổ mồ hôi.

Sự quyến rũ hiện có của Adele sau khi nữ ca sĩ giảm cân thành công.

Trước đây, khi bắt đầu nổi tiếng, Adele từng theo chế độ ăn kiêng Sirtfood Diet. Chế độ này cho phép người ăn kiêng không cần phải nhịn đói khổ sở mà có thể ăn thoải mái các thực phẩm trong danh sách cho phép. Tuy nhiên, chế độ này không giúp Adele thon gọn hơn nhiều, vì vậy trong lần này, nữ ca sĩ quyết định tăng cường tập luyện chăm chỉ hơn.

Không chỉ người hâm mộ thế giới, tại Việt Nam cũng có rất nhiều fan yêu mến Adele ngạc nhiên trước hình ảnh quyến rũ của "hoạ mi nước Anh".

Mong rằng Adele sẽ ngày càng xinh đẹp hơn và nhanh chóng vượt qua những chuyện buồn trong quá khứ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.