• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeon Somin: 'Running Man đã cứu rỗi cuộc đời tôi'

Showbiz

Từ một nữ diễn viên không mấy nổi bật, tên tuổi của Jeon Somin "lên như diều gặp gió" sau khi tham gia vào Running Man. Cô nàng cùng với Yang Se Chan trở thành thành viên cố định của show tạp kĩ ăn khách này từ tháng 4/2017, sau khi Kang Gary rời đi.

20190716161528 e3d6

Trong một cuộc phỏng vấn, Jeon Somin tiết lộ rằng cô không nhận thấy có sự xung đột giữa việc diễn xuất và tham gia show giải trí. Đối với ngôi sao này, Running Man là nơi để cô thư giãn và nghỉ ngơi.

"Ban đầu tôi lo lắng về lời mời casting, tuy nhiên Running Man đã đem đến cho tôi nhiều thứ. Mọi người bắt đầu nhận ra tôi sau khi xuất hiện trên show, fandom theo đó mà lớn mạnh hơn."

ebxxlciuwae5lrh

Jeon Somin cảm thấy thích thú với ý tưởng rằng cô ấy có thể làm việc chăm chỉ trong chương trình mà không sợ bị ảnh hưởng đến hình tượng diễn viên. Jeon Somin từng tiết lộ:

"Tôi từng rơi vào thời kì đen tối trước khi xuất hiện trên Running Man. Tôi đã làm việc chăm chỉ ở chương trình để thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau. Đó là bước đột phá những hạn chế về mặt hình ảnh. Thành thật thì không có nhiều người tin tưởng và cho tôi thứ gì đó để làm."

Tính cách vui vẻ và kì quặc của Jeon Somin chắc chắn đã giúp thu hút một lượng người xem nhất định cho chương trình. Tuy nhiên nữ diễn viên cũng từng nhận không ít "gạch đá" vì sự hồn nhiên thái quá.

tumblr p7hdjhx9p01vo0duoo8 400

"Tôi hay bận tâm đến việc làm thế nào để người xem cảm nhận được niềm vui theo những cách khác nhau. Điều này còn khó hơn khi tôi phải hành động mà không biết gì hết.

Tôi đang cố không lo lắng về nó quá nhiều bởi tôi tin rằng bản thân cần tận hưởng niềm vui trước khi lan tỏa chúng tới khán giả."

Jeon Somin cho biết cô vẫn hơi mặc cảm với việc tham gia show tạp kĩ: "Tôi vẫn lo sợ trước các chương trình tạp kĩ nhưng nếu có show phù hợp thì cũng muốn thử xem sao".

00162224

- Running Man đã cứu Jeon Somin hay là Jeon Somin đã cứu cả chương trình mới đúng nhỉ?

- Mối quan hệ có qua có lại thôi.

- Giống con ếch...

- Dễ thương quá!

- Thật sự chỉ có mình tôi thấy Jeon Somin hấp dẫn hơn Song Jihyo à?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.