• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Justin Bieber bị PETA 'sờ gáy' vì nhận nuôi giống mèo hoang dã

Showbiz

Vào thứ Sáu, Justin đã phản biện một cách đanh thép về nhũng lời chỉ trích từ PETA khi nhận nuôi hai chú mèo giống Savannah cùng vợ mới cưới - Hailey Bieber.

Mèo Savannah

Justin viết trên Instagram story:

PETA làm ơn hãy tập trung vào các vấn đề thực sự như săn trộm hoặc bạo hành động vật. Chỉ trích tôi khi tôi nhận nuôi chúng? Tạo sao không làm vậy khi Oscar được tôi đón về? Và nó còn không phải là chó được giải cứu.

Mỗi thú cưng được nhận nuôi phải từ trung tâm động vật bị bỏ rơi sao? Tôi tin vào việc giải cứu nhưng vẫn sẽ có sở thích riêng của mỗi người.

Chàng ca sĩ trẻ còn nói rằng :”PETA thật phiền phức”.

Justin viết:”PETA hãy ra ngoài đại dương mà dọn rác, để hai chú mèo của tôi yên được không?”

Sự thịnh nộ của chồng Hailey Bieber bắt đầu từ những tuyên ngôn của PETA tưởng chừng khá vô lý:

Justin Bieber có thể truyền cảm hứng cho những người hâm mộ của anh ấy trên khắp thế giới bằng cách nhận nuôi một con mèo từ trạm trú ẩn động vật địa phương - thay vì thúc đẩy nhu cầu nguy hiểm về việc mua mèo lai, góp phần vào sự phát triển quá mức của động vật và khi nói đến việc giúp đỡ động vật, lập trường của anh ấy cho đến nay là “Tôi không quan tâm.”

Justin cũng đã tạo một tài khoản cho hai cô mèo và hiện nó đã thu hút được 123K followers, một con số khá khủng cho thú cưng trên Instagram.

Chủ tịch của PETA - Ingrid Newkirk đã đưa ra một tuyên bố với trang BuzzFeed liên quan đến các bình luận của Justin như sau

Xin lỗi Justin, nhưng bạn phải suy nghĩ sâu sắc hơn về vấn đề này: Khi hàng triệu động vật mất mạng mỗi năm vì không có người nhận nuôi, bạn không nên bỏ tiền ra mua thú cưng được lai tạo. Cuộc khủng hoảng về nơi ở cho chúng rất tệ. Đó mới thực sự là vấn đề. PETA kêu gọi bạn dành một giờ trong khu bảo tồn động vật với chúng tôi và bạn sẽ hiểu được việc nhìn vào mắt chúng khó đến mức nào Khi mọi người trả tiền cho người gây giống cũng chính là trả tiền cho cuộc sống của chúng. Bạn có sức mạnh để trở thành một hình mẫu tuyệt vời cho vấn đề này. Hành vi của bạn sẽ ảnh hưởng đến hàng triệu người hâm mộ nên hãy cân nhắc thật kỹ,

Hy vọng đây sẽ là cuộc chiến cuối cùng giữa Justin và PETA.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.