• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kylie Jenner đáp trả sau khi bị Forbes 'tố' chỉnh sửa số liệu để có được danh hiệu 'Tỷ phú tự thân'

Showbiz

Ngày 8/4, tạp chí nổi tiếng của Mỹ Forbes đã công bố top 10 tỉ phú trẻ nhất hành tinh năm 2020 theo độ tuổi, đứng đầu là Kylie Jenner (22 tuổi) với khối tài sản khổng lồ hơn 1 tỉ USD có được từ việc bán 51% cổ phần của Kylie Cosmetics với giá 600 triệu USD (tương đương 14 nghìn tỉ đồng) và thu nhập từ bất động sản, truyền hình.

Em gái Kim Kardashian hiện đứng thứ 1.990 trong tổng số 2.095 tỉ phú trên thế giới. Năm ngoái, cô cũng đã phá vỡ kỷ lục của Mark Zuckerberg và trở thành tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới - điều mà Mark làm được khi anh 23 tuổi. Tuy nhiên mới đây, tờ Forbes lại đăng tải bài viết cho rằng Kylie Jenner đã làm giả các giấy tờ để có được danh hiệu "Tỉ phú tự thân". Cụ thể, Forbes cho biết gia đình Jenner từng mời phóng viên của họ đến nhà riêng và văn phòng kế toán để cung cấp cho tạp chí hồ sơ thuế "có khả năng bị giả mạo".

Rõ ràng nhà Jenner đã gian dối.

Forbes viết

Thông tin mà Forbes đưa ra đã làm xôn xao cư dân mạng. Đích thân Kylie Jenner cũng lên tiếng về sự việc. Cô bày tỏ thái độ bất bình trước bài báo của Forbes thông qua Twitter.

Tôi thức dậy để xem những điều như thế này à? Tôi nghĩ đây là một trang uy tín, nhưng tất cả những gì tôi đọc được là lời tuyên bố không chính xác và các giả định chưa được chứng minh. Tôi chưa bao giờ yêu cầu được gọi là "Tỉ phú tự thân" hay nói dối để đạt được điều đó.

Ngay cả khi họ đưa ra bằng chứng là "các tờ kê khai thuế có khả năng bị giả mạo" để nói tôi gian lận? Thôi cũng chẳng sao, tôi là một người may mắn. Tôi đang có một cô con gái xinh đẹp và việc kinh doanh thành công. Và, tôi đang làm rẩt tốt.

Không những thế, em gái Kim Kardashian còn cho biết cô có danh sách 100 điều cần làm hơn là giải thích về số tiền mà mình đang sở hữu.

Cuối năm 2019, Kylie Jenner đã khiến nhiều người đặt câu hỏi khi quyết định bán 51% cổ phần của Kylie Cosmetics cho Tập đoàn Coty dù đang ăn nên làm ra. Theo thỏa thuận, Kylie Cosmetics được định giá ở mức 1,2 tỷ USD. Tuy nhiên, Forbes thống kê tổng tài sản của Jenner chưa đạt tới con số 900 triệu USD, vì thế nên cô không phải là tỉ phú. Hai phóng viên chính của tạp chí tài chính danh tiếng này là Chase Peterson-Withorn và Madeline Berg đã điều tra và khẳng định Kylie và Kris Jenner đã làm giả số liệu bao gồm tài sản ròng của Kylie và doanh thu từ hãng mỹ phẩm trong các tài liệu cung cấp cho Forbes.

Inside Kylie Jenner's Web Of Lies—And Why She's No Longer A ...

Đọc thêm: Phim tiểu sử về Amy Winehouse sẽ do chính cha cô sản xuất

Theo: Forbes, Mirror

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.