• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Nam sinh 19 tuổi khó chịu vì bị so sánh giống Park Bo Gum nhưng lại luôn chụp ảnh, tạo kiểu giống nam diễn viên

Showbiz

Vào ngày 25, chương trình KBS Joy “Ask Us Anything” đã phát sóng tập có nội dung về “Một nam sinh vì giống Park Bo Gum nên cảm thấy rất “khó chịu”.”

Người giống Park Bo Gum là một học sinh trung học 19 tuổi. Lúc đầu khi gặp mặt Seo Janghoon và Lee Soogeun đều nói rằng: "Bạn có vẻ không giống Park Bo Gum lắm.” nhưng sau khi nhìn thấy tấm ảnh nam học sinh tự chụp thì cả 2 đều giật mình vì thực sự quá giống.

Nam học sinh chia sẻ:"Thực sự em với Park Bo Gum như kiểu đất với trời vậy. Mỗi khi có chủ đề hot về Park Bo gum là mọi người lại nhắc đến em vì thế nên nhiều người vào Instagram em xem ảnh. Nói thật thì em với Park Bo Gum không giống nhau đến vậy đâu ạ. Chẳng qua là em có chút biết chụp ảnh sao cho đẹp thôi ạ.”

Thế nhưng sau khi xem những bức ảnh được đăng trên mạng xã hội, Lee Soo Geun đã nói rằng:"Ô thực sự là giống nhau hoàn toàn luôn này. Không phải là bạn cố tình chụp sao cho giống Park Bo Gum đó chứ?”

Tiếp đó anh chàng cũng chia sẻ rằng:"Em chưa từng nghĩ là mình xấu đâu. Nhưng mà khi bị đem ra so sánh với Park Bo Gum thì em bắt đầu nghĩ là mình có xấu không nhỉ? Một năm trước lúc mà đi ngoài đường em còn bị người lạ đánh vào sau đầu nữa. Mặc dù được nhiều người biết đến cũng tốt đấy nhưng mà em cũng luôn phải đối mặt nhiều bình luận ác ý.”

Seo Jang Hoon sau đó đã hỏi nam học sinh: "Đây không phải là mấy bức ảnh cậu tự chụp à? Nếu không muốn như thế thì không đăng cũng được mà. Làm gì có chuyện lúc nào cũng nhận được phản ứng tốt khi nổi tiếng được?”.

Sau khi tham gia chương trình Ask Us Anything, anh chàng này đã trở thành chủ đề nóng, đặc biệt là tranh cãi về nhan sắc trên ảnh và nhan sắc ngoài đời của Seo Janghoon. Vì thế hôm nay nam học sinh đã đăng lên trang cá nhân lời cảnh cáo: "Mọi người đừng mỉa mai tôi nữa được không. Vào ngày quay phim thì mặt tôi bị sưng và cơ thể cũng không khỏe nữa nên lên hình mới như vậy. Tôi sẽ kiện hết tất cả những bình luận ác ý đấy!”

Top comment:

Nhìn ngoài thì chả giống mà trên ảnh giống nhau thế. Đúng là không bao giờ tin được vào ảnh mạng mọi người ạ.

Cậu này cũng là học sinh bình thường thôi mà mọi người cũng bình luận ác ý cơ à?

Dù có ảo thật nhưng mà cũng đừng chửi cậu ấy như thế chứ? Dù sao cũng là người bình thường thôi mà

Sao có nhiều người bảo giống vậy? Tôi chả thấy giống chỗ nào.

Cậu này là học sinh cấp 3 á? Thật không vậy

Bảo là muốn giống Park Bo Gum mà lại khó chịu là sao? Buồn cười nhở

Nếu mà thấy lo lắng khi sợ bị so sánh với Park Bo Gum thì ngay từ đầu đăng ảnh làm gì? Trên Instagram thì đăng một đống ảnh giống y xì Park Bo Gum xong giờ lại đổ lỗi cho người ta bình luận ác ý vì không giống ảnh.

Lúc chụp thì cố chọn góc cho giống Park Bo Gum rồi cũng chỉnh sửa ảnh rồi thế mà lên đây lại kêu này nọ bình luận ác ý.

Rồi cũng kiếm tiền từ việc cố gắng giống Park Bo Gum đấy thôi, đúng là không chấp nhận được.

Đúng là sống ảo.

Theo: Nate

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.