• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những khoảnh khắc gây tranh cãi nhất trong đêm hội Vân Ca của 'Lưu Ly' khiến Thành Nghị mất 60 nghìn fan trong một đêm

Showbiz

Bộ phim tiên hiệp Lưu Ly do Thành Nghị và Viên Băng Nghiên gần đây có thể được xem là một trong những tác phẩm thành công của năm 2020. Dàn diễn viên của bộ phim từ chính đến phụ đều nhờ đó mà nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả và có thêm một lượng fan không hề nhỏ.

Tuy nhiên từ khi phát sóng đến khi kết thúc, Lưu Ly cũng vấp phải khá nhiều tranh cãi xoay quanh cặp đôi chính của phim, mới đây nhất chính là những vụ lùm xùm sau khi diễn ra đêm hội Vân Ca của đoàn phim.

Trong quá trình diễn ra đêm hội, nữ diễn viên chính Viên Băng Nghiên (vai Chử Toàn Cơ) không được xuất hiện nhiều (cụ thể livestream 1 tiếng, biến mất gần 45 phút). Khi các diễn viên khác chơi trò chơi, Viên Băng Nghiên cũng không được tham gia. Người hâm mộ chỉ trích nam chính Thành Nghị (vai Vũ Tư Phượng) và nữ chính Viên Băng Nghiên không có tương tác, đặc biệt, camera còn cố tình không quay nữ chính nhiều lần. Bên cạnh đó, thái độ của Thành Nghị cũng khiến fan cặp đôi cảm thấy rất tức giận.

Nếu ở buổi giao lưu trực tuyến lúc Lưu Ly vẫn đang phát sóng Thành Nghị và Viên Băng Nghiên liên tục có những cử chỉ gần gũi thể hiện sự ăn ý và thân thiết, thậm chí còn tái hiện cảnh hôn trong phim thì ở đêm hội tối qua cả hai chẳng khác gì người dưng nước lã.

Bạn diễn khác còn phải đẩy Thành Nghị để anh đứng gần hơn với Viên Băng Nghiên.

Thành Nghị tập trung sự chú ý và tỏ vẻ rất quan tâm khi Viên Băng Nghiên trả lời phỏng vấn trong buổi livestream trước.

Ngược lại, ở buổi giao lưu mới đây, Thành Nghị thờ ơ và lộ rõ sự vô cảm khi Viên Băng Nghiên phát biểu, anh thậm chí chẳng thèm ngó ngàng hỏi thăm, động viên khi cô khóc vì xúc động.

Vẻ mặt vô cảm của Thành Nghị khi Viên Băng Nghiên khóc
Một nam diễn viên phụ trong phim cũng là người đưa khăn giấy cho cô chứ không phải bạn diễn chính Thành Nghị
Cả hai giữ khoảng cách khá xa, rất ít nhìn vào nhau hay tương tác như lần livestream trước

Không chỉ vậy, Thành Nghị còn tránh đề cập đến Viên Băng Nghiên hay nhân vật của cô một cách khá triệt để. Khi được MC hỏi có cảm nhận gì về diễn xuất của Viên Băng Nghiên, Thành Nghị thẳng thừng đổi chủ đề bằng cách nói rằng mình nghe không rõ.

Đối với câu hỏi về việc cặp đôi của Lưu Ly ít "phát đường" (có những khoảnh khắc ngọt ngào), Thành Nghị trả lời rằng: "Đó chỉ là trong phim thôi, bình thường mọi người ăn nhiều đường chút là được."

Cuối buổi giao lưu, MC hỏi hai diễn viên chính muốn gửi lời gì đến cặp "vợ chồng" mà họ thủ vai trong phim, Viên Băng Nghiên mong rằng cặp đôi ấy sẽ sống hạnh phúc ở một không gian và thời gian khác còn Thành Nghị khá ích kỷ khi trả lời rằng: "Tuy rằng Tư Phượng nói lời tạm biệt với mọi người nhưng Thành Nghị thì vẫn ở đây."

Sau khi đêm hội kết thúc, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích Thành Nghị vì quá lạnh lùng với bạn diễn cũ. Nhiều fan còn lên án việc này không chỉ thể hiện sự thiếu tinh tế của nam diễn viên mà còn cho thấy anh thiếu tôn trọng Viên Băng Nghiên.

Nhiều ý kiến cho rằng Thành Nghị đang cố tình giữ khoảng cách với cô vì một bộ phim khác của anh là Trường An Nặc đang phát sóng và anh cần phải giữ độ hot cho cặp đôi của mình và nữ chính Triệu Anh Tử. Có ý kiến cho rằng công ty chủ quản Hoan Thụy đã ra ''cảnh báo" với nam diễn viên không được quá gần gũi với Viên Băng Nghiên vì cô và đoàn đội của mình đã "đắc tội" với phía công ty.

Trong tối đó, một thành viên cấp cao của công ty Hoan Thuỵ Thế Kỷ đồng thời là nhà đầu tư của cả Lưu Ly và Trường An Nặc đã lên tiếng trên Weibo, nghi vấn tố cáo phía Viên Băng Nghiên vi phạm hợp đồng.

"Lưu Ly kết thúc rồi, sau này có thể quan tâm đến việc Hoan Thuỵ truy tố trách nhiệm công ty và nghệ sĩ nào đó vi phạm hợp đồng, giữ chữ tín là nền tảng nhưng các người không làm vậy."

Dù chưa rõ lí do vì sao Thành Nghị lại có hành động như trên nhưng rõ ràng những tranh cãi này đã ảnh hưởng tiêu cực đến anh. Chỉ sau một đêm, lượng người theo dõi trên Weibo của Thành Nghị giảm từ 12,34 triệu xuống còn 12,28 triệu và vẫn đang giảm dần.

Comment của netizen:

- Đáng, 60 nghìn fan không mù.

- 100 nghìn người xem livestream, 60 nghìn người thoát fan, đáng.

- Không "xào couple" nhưng tránh né tinh tế thích hợp thì còn chấp nhận được đi... đằng này cái cảm giác cố ý không muốn đến gần thật khiến người khác khó chịu.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi thông tin đạo diễn xác nhận Lưu Ly sẽ có phần 2 được lan truyền cũng bị hàng loạt bình luận thể hiện sự phản đối.

Comment của netizen:

- Còn Lưu Ly gì nữa, ông đi mà quay Thủy Tinh đi.

- Đừng, trời ơi, không hẹn gặp lại, tạm biệt.

- Không cần đâu, tạm biệt là tạm biệt luôn nhé.

- Thôi đừng, không cần phần 2 đâu.

- Quý công tử Tử Phượng không xứng với với Toàn Cơ của chúng tôi đâu, cảm ơn, tạm biệt.

- Quay phần hai cái gì, Viên Băng Nghiên chạy mau, ngồi hoả tiễn mà chạy đi nhé, quý trọng cuộc sống thì tránh xa Hoan Thuỵ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.