• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rộ tin Ngô Thiến sinh con vào ngày 6/2, Trương Vũ Kiếm bất ngờ lên chức bố

Showbiz

Mạng xã hội Weibo hiện đang xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Ngô Thiến sinh con, Trương Vũ Kiếm lên chức bố ở tuổi 30.

Nguồn tin xuất phát từ một tài khoản trong nhóm bàn luận trên chuyên trang phim ảnh Douban, người này khẳng định thông tin chính xác 100% được hé lộ từ chính công ty chủ quản Hoa Sách của bộ đôi diễn viên 9x.

Các blogger giải trí trên Weibo sau đó cập nhật lại và lan truyền khắp mạng xã hội vào khoảng 9 giờ tối ngày 6/2. Đến sáng 7/2, thông tin dần nóng lên và trở thành tâm điểm bàn luận. Các bài viết trên Weibo đều được gắn tick "hấp dẫn", lượt tương tác thu về cũng vô cùng cao. Có bài đạt hơn 340.000 lượt thích và hơn 12.000 lượt bình luận.

Trước đó, vào ngày 12/12/2019, dân mạng Weibo được một phen sôi sục khi có thông tin Trương Vũ Kiếm đưa Ngô Thiến đi khám thai, bụng bầu của nữ diễn viên đã được 22 tuần.

Trương Vũ Kiếm sinh năm 1990, Ngô Thiến sinh năm 1992. Cả hai hợp tác nhiều lần và dính tin đồn hẹn hò sau tác phẩm Anh Chỉ Thích Em. Nhiều nghi vấn đưa ra vì sao cặp đôi không công khai mối quan hệ dù 3 lần 4 lượt bị cánh săn ảnh chụp lại khoảnh khắc bên nhau.

Một số blogger cho hay, Ngô Thiến được xem là tiểu hoa của công ty Hoa Sách Ảnh Thị, cô còn tác phẩm chờ chiếu, thế nên không thể công khai chuyện riêng tư nhằm hạn chế ảnh hưởng đến sự nghiệp sẽ còn phát triển trong tương lai.

Hiện, cộng đồng mạng đang chờ phản hồi chính thức từ phía bộ đôi diễn viên. Riêng người hâm mộ cho rằng, nếu đây là tin đồn thất thiệt, hãy lên tiếng phủ nhận.

Các blogger đưa tin Ngô Thiến sinh con.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.