• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm 3 lần dính nghi vấn hẹn hò: Ôm nhau, sờ đầu đầy cưng chiều

Showbiz

Một trong những cặp đôi mà khán giả chắc nịch chuyện phim giả tình thật trong showbiz Hoa ngữ hiện tại chính là Ngô Thiến (1992) và Trương Vũ Kiếm (1990).

Cả hai có dịp hợp tác trong phim chuyển thể Anh Chỉ Thích Em, từ những phản ứng hoá học ngọt ngào trong phim đến những tin đồn có căn cứ ngoài đời, ai nấy đều tin rằng bộ đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Đây cũng là lý do vì sao các tay săn ảnh liên tục đi theo hai ngôi sao 9x để tìm ra những bằng chứng chân thật nhất. Kết quả là, chỉ trong ngày 1/11, loạt khoảnh khắc như hình với bóng của Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến liên tục bị tung ra.

Cặp đôi bị chụp lại cảnh đứng ôm nhau trong khách sạn sau khi hoàn thành xong buổi chụp ảnh chung. Dễ nhận thấy mối quan hệ mật ngọt đến nhường nào khi Trương Vũ Kiếm sờ đầu Ngô Thiến đầy cưng chiều, còn cô nàng dựa vào ngực anh, hai đôi bàn tay cũng nắm chặt không rời.

Trước đó vài tiếng đồng hồ, một kênh truyền thông bát quái tung ảnh đôi uyên ương cùng ra sân bay đón bố mẹ của Ngô Thiến. Phía Trương Vũ Kiếm tỏ ra rất đàn ông và ga lăng khi đẩy những chiếc va-li khá nặng rồi giúp sắp xếp lên xe. Về đến nhà, anh tháo vát đem hành lý xuống, không để bên nữ nhọc công.

Có thể thấy, mối quan hệ đôi bên không chỉ đơn giản là hẹn hò mà Trương Vũ Kiếm đã ra mắt gia đình nhà gái, đẩy tình cảm lên bước ngoặt mới nghiêm túc, trưởng thành hơn. Với độ tuổi của họ, nhiều suy đoán có thể tính tới chuyện hôn nhân.

Hồi giữa tháng 10/2019, tên tuổi cặp sao cũng rình rang mặt báo vì nghi vấn hẹn hò. Cộng đồng người hâm được phen phấn khích vì couple họ yêu thích không chỉ yêu đương trên màn ảnh mà còn tiến xa hơn ngoài đời.

Nay bằng chứng nối tiếp bằng chứng, cộng đồng fan chỉ đợi cặp đôi ra xác nhận cuối cùng sẽ gửi lời chúc mừng. Phía Sina Entertainment cũng đã liên lạc với các bên nhưng chưa có phản hồi. Không rõ liệu rằng cả hai có phủ nhận, cho rằng đi bên nhau là bình thường vì quen biết đã 3 năm và đóng chung đã 3 phim hay không. Nhưng Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến có lẽ là hai cái tên hiếm hoi mà công chúng nhiệt tình ủng hộ họ đến với nhau.

Cùng xem một số bình luận trên trang Ifeng:

[+28.469] "A a a a a, Ngôn Mặc với Kiều Nhất, couple tôi gán ghép sắp thành thật rồi, đợi chúc phúc thôi".

[+28.356] "Tôi đồng ý với chuyện tình ái này nhé".

[+15.010] "Bất luận là thật hay giả, họ là cặp đôi của năm nay, không lệch đi đâu được".

[+10.724] "Nếu là thật sự thì phải chúc mừng ngay, Ngô Thiến quá ngọt ngào luôn".

[+5.177] "Hai người này hãy kết hôn cho tôi, để tôi thấy mình đứng thuyền này là đúng".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.