• Về đầu trang
ABC
ABC

Vì sao nhất định phải xem 'Anh Chỉ Thích Em’: Ai trong chúng ta cũng từng mơ có một F kun trong đời

Phim ảnh

Những năm gần đây, phim ảnh Hoa ngữ chứng kiến sự bùng nổ của thể loại thanh xuân vườn trường. Tuy đề tài này không phải mới nhưng nó vẫn được các mọt phim Hoa ngữ yêu thích.

Những tháng đầu năm 2019, khán giả chìm đắm trong các phim thể loại trên như Tám Phút Ấm Áp, Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta. Hiện tại thì dân tình đang hết sức phấn khích khi Anh Chỉ Thích Em vừa tung trailer đậm hơi thở thanh xuân.

Phim được chuyển thể từ tác phẩm Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em của Kiều Nhất. Nguyên tác giống như cuốn nhật ký ghi lại hành trình trưởng thành, yêu đương của nữ tác giả và chồng cô – người cô gọi là F kun, khi lên phim là Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm).

Thời khắc đẹp nhất của tình yêu là tại nơi tình yêu bắt đầu.

16 tuổi, chúng tôi ngồi cùng bàn, giữa hai cánh tay chỉ cách nhau
10cm, trong mắt tôi chỉ có hắn.

26 tuổi, tôi mở mắt thức dậy, quay sang thấy ánh nắng đang chiếu lên mặt hắn, tôi chỉ muốn cứ thế già đi cùng hắn.

Có lẽ, đây chính là tình yêu chăng?”

anh chi thich em 15

anh chi thich em 10

Thời đi học, nam chính là học bá đẹp trai, ngoài lạnh trong nóng, trước mặt người khác thì luôn nghiêm túc, có phần xa cách nhưng anh chính là người đàn ông dịu dàng nhất trong mắt nữ chính.

“Anh bắt đầu thích em từ bao giờ?”
“Không nhớ.”
“Em rất hẹp hòi, lại hay ghen”.
“Anh cũng thế”.
“Em sợ mình không đáng được anh thích”.
“Anh cũng thế”.
“Em chưa yêu bao giờ, không biết tình yêu là gì”.
“Anh cũng không biết. Nhưng anh biết, chỉ cần nghĩ có thể cùng em sống phần đời còn lại, anh đã tràn ngập chờ mong vào tương lai.”

anh chi thich em 3

anh chi thich em 4

Triệu Kiều Nhất (Ngô Thiến) là cô gái xinh xắn, lương thiện, Ngôn Mặc càng hiểu về Kiều Nhất thì lại càng thích cô. Hai con người với tính cách trái ngược cuối cùng lại bên nhau trọn đời. Từ những rung động đầu đời đến tình yêu ấm áp lúc trưởng thành, từ đồng phục học sinh đến váy cưới.

kieu nhat 1

kieu nhat 2

anh chi thich em 6

kieu nhat 4

anh chi thich em 7

Năm 16 tuổi, hai người ngồi cùng bàn, hai cánh tay cách nhau không quá mười cm, trong tầm mắt Kiều Nhất chỉ có Ngôn Mặc. Năm 26 tuổi, sáng sớm cô tỉnh giấc, quay sang nhìn thấy gương mặt của người đàn ông đó, họ cùng nhau từ từ già đi.

anh chi thich em 1

anh chi thich em 3

anh chi thich em 4

anh chi thich em 5

Nam chính sẽ cho bạn biết thế nào là ngoài lạnh trong nóng.

Một trong những câu nói kinh điển đi vào lòng người của nam chính: “Nhưng mà anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em”. Giữa thế giới hỗn độn này, không gì ấm áp hơn câu nói ấy, không chỉ làm Kiều Nhất cảm động đến rơi nước mắt mà khán giả cũng phải rưng rưng.

anh chi thich em 1

anh chi thich em 6

Hai người cũng có những vướng mắc, hiểu lầm

anh chi thich em 8

Nhưng cuối cùng tình yêu cũng "tu thành chính quả"

Mỹ nhân sinh năm 1992 Ngô Thiến được chọn mặt gửi vàng vào vai Kiều Nhất. Diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ này tốt nghiệp khoa diễn xuất Đại học Vũ Hán.

ngo thien anh1

ngo thien 4

Cô từng gây chú ý khi đóng vai Triệu Mặc Sênh lúc trẻ phim Bên Nhau Trọn Đời. Các tác phẩm nổi bật khác của cô gái có nụ cười tỏa nắng này: Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Bích Huyết Thư Hương Mộng, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Trạch Thiên Kí, Thịnh Đường Huyễn Dạ, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm

Nam chính được giao cho Trương Vũ Kiếm. anh sinh năm 1990, tốt nghiệp khoa diễn xuất Học viện Hý kịch Thượng Hải. Các phim từng tham gia: Mayday 3DNA, Đảo Máu, Lang Gia Bảng, Dư Tội, Thịnh Đường Huyễn Dạ, Tôi Không Phải Yêu Quái

truong vu kiem

truong vu kiem 4

Soái ca lạnh lùng

truong vu kiem 1

Có một chi tiết thú vị là Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm từng hợp tác trong Thịnh Đường Huyễn Dạ, chỉ tiếc rằng chàng trai mắt một mí này chỉ là nam thứ.

Thinh-Duong-Huyen_da

Thinh-Duong-Huyen_da

Nam thứ và nữ chính đây

Bên cạnh những câu chuyện về Ngôn Mặc và Kiều Nhất thì không thể không nhắc đến hai nhân vật phụ cũng khá thú vị: Anh trai Quan Triều (Triệu Chí Vỹ) và bạn thân Hách Ngũ Nhất (Mã Lật) của nữ chính.

quan trieu 1

Quan Triều

anh chi thich em 7

Quan Triều và Hách Ngũ Nhất

anh chi thich em 8

Xem Anh Chỉ Thích Em sẽ cho bạn niềm tin vào ái tình trong thế gian đầy phức tạp. Phim dự kiến có 35 tập, bắt đầu phát sóng trên Tencent vào ngày 29.4.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.