• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi': Mỹ nhân 'Vườn Sao Băng' lại cắt tóc ngắn để cua nam thần

Phim ảnh

Tối 19/3, Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi sẽ phát sóng độc quyền trên kênh Youku. Đây là tác phẩm tiếp theo dành cho tuổi trẻ được phát sóng trong đầu năm 2019 sau Tám Phút Ấm Áp.

Trailer phim Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi

Nội dung kể về quá trình trưởng thành của nhóm bạn gồm Tô Xán Xán (Lệ Gia Kỳ), Lan Thiên Dã (Triệu Dịch Khâm), Hứa Mỹ Lệ (Hứa Mộng Viên), Lâm Gia Trạch (Lý Ca Dương) từ thời trung học đến lúc tiến bước vào xã hội.

Họ cùng trải qua một loạt những chuyện vui buồn, xây dựng được tình yêu ngọt ngào, tình bạn trong sáng và tình thân ấm áp, để rồi viết nên một tuổi trẻ khó quên.

0078gsxqly1g180nb52jtj30u02f51kx

Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi do Lệ Gia Kỳ, Triệu Dịch Khâm, Hứa Mộng Viên, Lý Ca Dương, Đổng Nham Lỗi, Ngô Sương Y, Ngụy Thiên Hạo phụ trách diễn xuất.

Tô Xán Xán vốn là thiếu nữ có niềm đam mê văn học nồng nhiệt, cô hỏi Hứa Mỹ Lệ - bạn thân giàu có kiêm cố vấn tình yêu của mình: "Cậu có tin cái gì gọi là định mệnh sắp đặt không? Chính là trên tinh cầu màu xanh với hơn 6 tỷ người này, có một người là do định mệnh sắp đặt, cậu phải trèo qua núi cao, băng qua đồng bằng, vượt qua sông dài để tìm anh ấy".

9abb10d7ly1g12ert8qyfj20u01q21kx

Lệ Gia Kỳ vai Tô Xán Xán - một cô nàng yêu thích văn học.

Quả nhiên người mà Tô Xán Xán muốn nhắm đến chính là Lâm Gia Trạch đẹp trai, ấm áp, giỏi piano, hình mẫu soái ca đúng chuẩn trong mộng của bao thiếu nữ.

Lâm Gia Trạch sâu sắc nói: "Mỗi người trên con đường vận mệnh của mình đều có lựa chọn phương hướng khác nhau còn chúng ta chỉ cần là chính mình là đủ rồi".

Cứ ngỡ định mệnh sẽ sắp đặt để cô theo đuổi anh chàng nhưng thật ra, người mà định mệnh an bài chính là Lan Thiên Dã, học bá kiêm bạn cùng bàn lạnh lùng.

9abb10d7ly1g15r33xosij22ds1sgkjt

Tô Xán Xán thích soái ca Lâm Gia Trạch (Lý Ca Dương đóng).

0078gsxqly1g118jbbuooj32qs1jkx6r 1

Tô Xán Xán và bạn cùng bàn - học bá Lan Thiên Dã (Triệu Dịch Khâm đóng).

Một lần cả hai vô tình ôm chầm lấy nhau trên sân trường bị thầy giáo hiểu lầm và trách phạt, từ đó kết thành oan gia.

Cao Thiên Dã nghiêm nghị đề ra quy tắc: "Thứ nhất không được nói chuyện với tớ", "Thứ hai không được nghe trộm lời tớ nói", "Thứ ba thu lại cái nụ cười ngốc nghếch của cậu đi".

0078gsxqly1g12b0t55cqj3256256hdv

0078gsxqly1g12b0o2ipij3256256npf

Trải qua nhiều chuyện Cao Thiên Dã phát hiện Tô Xán Xán thích Lâm Gia Trạch đồng thời hiểu rõ mình thích Tô Xán Xán. Hai chàng trai ưu tú cùng thích cô bạn dễ thương, liệu Xán Xán sẽ chọn ai trong hàng tỷ người ở tinh cầu màu xanh này?

Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi hội tụ dàn diễn viên 9x triển vọng. Nữ chính Tô Xán do Lệ Gia Kỳ đảm nhận, cô nàng sinh năm 1997 từng được khán giả biết đến qua nhân vật Tiểu Ưu trong Vườn Sao Băng, được ví như nữ thần thanh xuân giống Thẩm Nguyệt.

le gia ky trieu dich kham lostbird vn lacsaubich

Lệ Gia Kỳ và Triệu Dịch Khâm sẽ là sự kết hợp mới trên màn ảnh.

Nam chính cao 1m80 Triệu Dịch Khâm cũng sinh năm 1997, góp mặt trong khá nhiều phim như Truy Tìm Ký Ức (vai sát thủ M - Mục Phương Thành), Đại Vương Không Dễ Làm (vai Thiếu Ung), Phượng Tù Hoàng (vai Giang Yêm), Chọc Phải Điện Hạ Lạnh Lùng (vai Lâm Dực Dương).

Nam nữ phụ cũng là những cái tên rất sáng giá, Lý Ca Dương từng hoá thân thành Vân Trăn trong Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi 2 còn Hứa Mộng Viên chính là Tân Nhuệ trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Ngoài ra phim có có sự góp mặt của Đổng Nham Lỗi, Ngô Sương Y, Ngụy Thiên Hạo đều là trai xinh gai đẹp hút khách trên màn ảnh.

0078gsxqly1g12b0qjisfj32562561l0

Chờ Đã Thanh Xuân Của Tôi sẽ phát 6 tập mỗi tuần, dự kiến phim sẽ tạo ra nhiều hoài niệm khiến khán giả nhớ về tuổi trẻ tươi đẹp đã qua. Dĩ nhiên, khán giả nữ cũng sắp phải hét lên rằng "thanh xuân lại nợ tôi thêm một bạn cùng bàn như Lan Thiên Dã nữa rồi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.