• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tám Phút Ấm Áp': Lại có thêm có nữ chính thanh xuân để tóc đầu nấm theo đuổi hot boy trường học

Phim ảnh

Sau hàng loạt phim thanh xuân vườn trường như Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, khán giả đặc biệt phát hiện ra hễ cô bạn nào tóc ngắn cũng tự động "cưa đổ" được anh chàng ưu tú nhất trường.

Nào là Trần Tiểu Hi - Giang Thần, rồi thêm Cảnh Cảnh - Dư Hoài và cả Dương Tịch - Hoa Bưu. Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa đủ khi màn ảnh Hoa ngữ 2019 tiếp tục chào đón combo "tóc ngắn - trai đẹp" mới mang tên Nhan Trạch - Hạ Tân Lương.

tam phut am ap 4

Nhan Trạch là cô nàng tóc ngắn mới của làng phim thanh xuân vườn trường.

tam phut am ap 1

Hạ Tân Lương vì thích nên không ngừng chọc ghẹo Nhan Trạch.

Đây là cặp đôi oan gia trong Tám Phút Ấm Áp (Just An Encore) - phim chiếu mạng do Tencent Pictures sản xuất, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên phát hành cách đây 10 năm của tác giả Hạ Minh Du.

Nội dung chủ yếu kể về cô nàng trung học Nhan Trạch (Khương Trác Quân) có thành tích học tập bình thường, mặt mũi tạm chấp nhận được, là một người vô cùng nhạt nhoà nhưng lại may mắn trở thành bạn cùng bàn với "giấc mơ của toàn trường" là học bá Lý Tiêu (Trần Tấn).

Nhan Trạch thích Lý Tiêu nhưng toàn bị oan gia Hạ Tân Lương chọc tức.

Đáng tiếc, chỉ có Cố Tịch Dạ (Chu Đan Ni) nữ thần lớp học kiêm bạn thân Nhan Trạch mới xứng với nam thần Lý Tiêu, còn cô nàng thì không. Đáng tiếc hơn nữa, mọi tình huống bẽ mặt của "đầu nấm" Nhan Trạch đều đến từ Hạ Tân Lương (Đinh Vũ Hề) - người anh em tốt của Lý Tiêu.

tam phut am ap 2

Học bá Lý Tiêu do nam diễn viên Trần Tấn thể hiện.

tam phut am ap 3

Mỹ nam Đinh Vũ Hề hoá thân thành cậu bạn tinh nghịch Hạ Tân Lương.

Nhiều lần Nhan Trạch gào thét tự hỏi đây là người giúp đỡ mình đến gần học bá soái ca hay chỉ là một tên oan gia chuyên cướp đồ ăn và thích vò đầu cô. Trải qua hàng loạt xung đột hài hước rồi an ủi dịu dàng, trái tim Nhan Trạch - Hạ Tân Lương đều thổn thức.

Trong khi đó, Lý Tiêu dần chinh phục được Cố Tịch Dạ. Mối quan hệ gay go của một cặp đôi khác là Tiêu Trác An (Vương Nhược San) và Nhan Hải (Lý Tinh) cũng nở hoa. Câu chuyện tuổi trẻ của họ sẽ diễn ra đầy rực rỡ tại trường trung học Dương Minh.

tam phut am ap

Tám Phút Ấm Áp (Just An Encore) đã ra mắt 2 trailer, thể hiện không khí sôi nổi nơi trường học, sự thuần khiết đáng yêu của các cô gái cũng như sức trẻ nồng nhiệt của Lý Tiêu - Hạ Tân Lương - Tiêu Trác An.

Ba chàng trai ưu tú này đặc biệt cho khán giả thấy "tỏ tình có rất nhiều cách nhưng chúng tôi đều lỡ dùng cách ngu ngốc nhất". Câu chuyện thích thầm, bày tỏ vụng về của họ sẽ khiến khán giả hồi tưởng về một thời tuổi trẻ mà mình từng trải qua.

Bộ ba Lý Tiêu - Hạ Tân Lương - Tiêu Trác An đều muốn có được sự chú ý của người mình thích nhưng lại tỏ tình vụng về.

Theo thông báo từ đơn vị phát hành, Tám Phút Ấm Áp (Just An Encore) sẽ chính thức lên sóng trực tuyến vào ngày 30/1 trên kênh Tencent Video. Phim hứa hẹn khán giả một câu trả lời hoàn mỹ nhất cho sự trưởng thành của thanh xuân từ những người ta gặp, con đường đã đi và câu chuyện ta từng trải qua.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.