• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Của Em Từng Yêu Anh': Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ là 'con nhà người ta' trong truyền thuyết

Showbiz

Hôm 23/1, cộng đồng người hâm mộ vô cùng hào hứng khi nghe tin Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ chính trong tác phẩm thanh xuân mới mang tên Thanh Xuân Của Em Từng Yêu Anh (My Youth Loved You).

Đây là tác phẩm đặc biệt được lên kế hoạch như món quà tinh thần dành tặng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Trung Quốc (1/10/2019).

dich le nhiet ba 06

Nguồn tin chưa xác thực trên Weibo cho hay Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ chính phim Thanh Xuân Của Em Từng Yêu Anh.

Nội dung kể về năm 1984, thiếu niên Âu Tiểu Kiếm lớn lên ở khu Ma Dương, thành phố Quảng Châu từ học sinh ở trường cảnh sát bất ngờ biến chất trở thành côn đồ.

Điều này khiến thanh mai trúc mã của cậu là Mã Kiêu Kiêu ngạc nhiên, khó hiểu. Từ đây, hai người bắt đầu xảy ra tranh chấp, mà mọi tranh chấp này đều được Dịch Đông Đông - chàng trai yêu thầm Mã Kiêu Kiêu - quan sát để ý. Anh chàng chỉ mới chuyển đến khu Ma Dương nhưng đã có thể cùng những người bạn bằng tuổi như Tôn Chuẩn, Lương Tiểu Bảo, Tăng Hảo, Mã Kiêu Kiêu kết thành nhóm rất nhanh.

Sau đó, hàng loạt sự kiện bất ngờ diễn ra giúp Dịch Đông Đông, Âu Tiểu Kiếm, Mã Kiêu Kiêu thắt chặt mối quan hệ. Nhóm bạn cùng nhau trải qua năm tháng dữ dội, đáng khắc ghi thời tuổi trẻ.

006qd16vly1fzgl74uwqwj30k05fc7wk

Thanh Xuân Của Em Từng Yêu Anh lấy bối cảnh từ năm 1984 - 2000.

Trước mắt, Thanh Xuân Của Em Từng Yêu Anh đã ấn định kịch bản, đội ngũ sản xuất, dự tính khai máy vào tháng 3/2019 và quay trong 3 tháng. Nam chính Âu Tiểu Kiếm, Dịch Đông Đông chưa công bố còn nữ chính Mã Kiêu Kiêu chỉ mới dự tính mời ngôi sao sinh năm 1992 Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nói thêm về nhân vật Mã Kiêu Kiêu, cô nàng là người dám yêu dám hận, được mệnh danh là "ngự tỷ" với vẻ ngoài mạnh mẽ. Tuy nhiên, thẩm sâu bên trong cô lại có một trái tim rất ấm áp, từ nhỏ đã là "con nhà người ta" trong mắt dân cư ở khu phố.

Hiện, nhà sản xuất Radiant Pictures chưa đưa ra thông báo chính thức về dàn diễn viên. Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang trông chờ nguồn tin chính xác nhất. Nhiều hy vọng mỹ nhân Tân Cương có thể phụ trách vai diễn trong tác phẩm đặc biệt này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.