• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thanh Xuân Đấu': Phim thanh xuân mới của Trịnh Sảng có gì đặc biệt mà dân tình hóng đến vậy?

Phim ảnh

Hôm 11/3, nhà đài khiến dân tình háo hức khi đưa ra thông báo chính thức rằng Thanh Xuân Đấu do Trịnh Sảng đóng chính sẽ lên sóng ngày 24/3 trên đài Bắc Kinh, Đông Phương và Mango.

Đây là tác phẩm đầu tiên trên màn ảnh năm 2019 của nữ diễn viên, dù mang chủ đề thanh xuân nhưng lại mang màu sắc khác biệt với các tác phẩm từng đóng như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Đến, Vì Em Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới.

Trailer phim Thanh Xuân Đấu do Trịnh Sảng đóng chính.

Thanh Xuân Đấu là câu chuyện dành cho giới trẻ, những người vừa mới tốt nghiệp đại học, đang gặp khó khăn trong việc hội nhập xã hội, cân bằng tình yêu - sự nghiệp và duy trì tình bạn bền bỉ.

Nội dung kể về 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) với 5 tính cách khác nhau, cùng đấu tranh cho chính mình, tìm phương hướng cuộc sống, thay đổi mọi thứ để số phận được tốt hơn.

005gyrr9ly1g0yn6rr9v6j31900rpe81

Thưở ban đầu, họ đều là sinh viên mới tốt nghiệp, mang đầy nhiệt huyết muốn hội nhập xã hội, sẵn sàng làm việc để có tương lai tươi sáng như những gì từng khát khao trong lòng. Tuy nhiên, những ai đã bước vào xã hội đều biết rằng xã hội là thực tế mà thực tế chính là tàn khốc. Con đường theo đuổi hạnh phúc chưa bao giờ dễ đi với bất kì người nào.

Năm cô gái bị xã hội vùi dập, gặp hàng loạt vấn đề khác nhau về tình yêu, tình bạn lẫn sự nghiệp. Họ muốn có một tình yêu thật đẹp nhưng lại khó cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, tập trung vào cái này sẽ hời hợt với cái kia. Họ chưa có khả năng để bao quát cả hai và việc chọn lựa giữa tình yêu và sự nghiệp luôn là một bài toán khó.

Họ muốn có một công việc thật tốt nhưng lại gặp hàng loạt vấn đề. Tình yêu suôn sẽ chẳng thể đảm bảo công việc cũng thuận lợi. Dù cố gắng tránh né rắc rối thì rắc rối vẫn cứ chủ động tìm đến. Đối mặt với muôn trùng khó khăn trong sự nghiệp, cảm giác bối rối và bất lực cứ bao trùm lấy họ.

thanh xuan dau 3

thanh xuan dau 4

Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) vốn là bạn thân, họ sống cùng nhau từ khi còn trên ghế nhà trường đến lúc ra đời. Khi bắt đầu, tình bạn trong sáng và đẹp đẽ, khi thời gian trôi qua, yếu tố bên ngoài tác động, tình bạn của họ dần đổi thay. Mối quan hệ thân thiến trong chớp mắt có thể hoá kẻ thù.

Có thể nói, cốt truyện của Thanh Xuân Đấu rất phong phú, gói gọn nhiều vấn đề của nhân vật mà đâu đó cũng là vấn đề của chính khán giả. Hàng loạt câu hỏi về tình yêu, tình bạn, sự nghiệp mà giới trẻ gặp phải lúc mới hộp nhập xã hội sẽ dần được giải đáp trong phim.

Trịnh Sảng vai Hướng Chân có một câu thoại thế này: "Chỉ cần chúng ta luôn luôn phấn đấu, không chừng một ngày nào đó lý tưởng sẽ thành hiện thực".

thanh xuan dau 2

Nỗ lực phấn đấu là khả năng duy nhất để lý tưởng được mọi thứ trở thành hiện thực, tuy nhiên cái tàn khốc của quá trình phấn đấu này vẫn luôn là điều khó tưởng tượng. Dẫu vậy chỉ khi trải qua sóng gió, con người mới biết đấu tranh để trưởng thành. Khó khăn sẽ tôi luyện ra con người thật của bất kì ai, để họ thay đổi chính mình, thay đổi luôn cả vận mệnh.

Đạo diễn Triệu Bảo Cương - đạo diễn xuất sắc từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá - là người phụ trách tác phẩm này nên tên tuổi của ông trở thành bảo chứng đầu tiên cho chất lượng phim.

Khán giả đang ngóng chờ xem Thanh Xuân Đấu sẽ mang đến làn gió mới nào giữa cơn bão phim cổ trang đang oanh tạc màn ảnh 3 tháng đầu năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.