• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cách yêu của Trịnh Sảng: Ngừng công việc vì Trương Hàn, viết sách về Hồ Ngạn Bân, mở công ty cùng Trương Hằng

Showbiz

Truyền thông Hoa ngữ cho hay, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng đã góp vốn cùng mở một công ty khoa học kỹ thuật mang tên Kình Cốc Toạ Thượng Hải.

Theo dữ liệu doanh nghiệp, đây là công ty trách nhiệm hữu hạn do Trịnh Sảng làm đại cổ đông với mức đầu tư lên đến hơn 13,6 triệu NDT (gần 46 tỷ VND), chiếm 68% cổ phần. Trương Hằng bỏ ra 6,4 triệu NDT (khoảng 21,5 tỷ VND) chiếm 32% cổ phần, giữ chức giám đốc điều hành.

trinh sang aa

Trịnh Sảng - Trương Hằng cùng góp vốn mở công ty.

Còn theo Hệ thống công khai thông tin tín dụng doanh nghiệp quốc gia cho hay, công ty được thành lập vào 20/12/2018 với số vốn đăng ký là 20 triệu NDT. Trương Hằng là đại diện pháp lý kiêm giám đốc điều hành, Trịnh Sảng là cổ đông. Phạm vi kinh doanh là phát triển phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nền tảng số liệu công cộng trí tuệ nhân tạo, các hoạt động giải trí văn hóa thể thao cùng dịch vụ môi giới quản lý.

Nhìn vào loạt tin tức này, có thể thấy Trịnh Sảng rõ ràng rất yêu và tin tưởng Trương Hằng. Nhiều người lo ngại cô cho đi quá nhiều sẽ dễ bị tổn thương vào một ngày nào đó. Song, mặc cho bao đàm tiếu, nữ diễn viên Vẫn Cứ Thích Em hoàn toàn kiên định với tình cảm của mình.

trinh sang 123

Trịnh Sảng một lòng vì tình yêu với Trương Hằng.

Trước đây, khi yêu nam diễn viên Trương Hàn, người đẹp sinh năm 1991 cũng hết lòng như vậy. Cả hai nên duyên khi đóng cặp trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Ở đỉnh cao sự nghiệp, cô vì bạn trai mà tạm ngừng công việc, tự ra quy tắc không hôn bạn diễn, toàn tâm toàn ý với Trương Hàn.

Trang CNFOL năm 2016 cũng khẳng định: "Trịnh Sảng là mẫu phụ nữ của gia đình. Khi yêu Trương Hàn, cô đã tạm ngừng công việc".

Ngôi sao 9x mạnh mẽ và quyết đoán đến mức đơn phương tuyên bố tình cảm với Trương Hàn, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ vì bạn trai rồi cũng tự thông báo chấm dứt tình cảm ấy.

006vdfkcly4fyhn72hrtmj30hs0er0tl

Trịnh Sảng thừa nhận chỉnh dung nhan trong một cuộc phỏng vấn.

Sau này khi hẹn hò với ca sĩ Hồ Ngạn Bân, nàng Cỏ cũng cho đi tình cảm một cách chân thành như vậy. Thậm chí, khi mối quan hệ đến hồi kết Trịnh Sảng vẫn dành những điều đẹp nhất về bạn trai thể hiện trong cuốn sách của mình.

Cô viết: "Em không thích che đậy. Em thậm chí còn thích được anh hôn ở nơi công cộng, bởi lẽ thời khắc đó em biết trong tim anh chỉ có mỗi mình em".

5a9e5f48nfd07c0c4

Cuốn sách mang tên "Sách Của Trịnh Sảng" miêu tả rất nhiều về tình yêu với Hồ Ngạn Bân.

Đây là điều mà hiếm nữ diễn viên Hoa ngữ nào có thể làm được. Trái với vẻ ngoài mềm mại, thế giới nội tâm của Trịnh Sảng thực sự rất mạnh mẽ và cương trực.

Về phần Trương Hằng, cả hai quen biết nhau thông qua một chương trình tạp kỹ tên là This Is Fighting Robots, Trịnh Sảng là người đứng đầu chiến đội còn anh giữ chức tổng giám chế chương trình. Cả hai thường xuyên làm việc nhóm và từng xảy ra tranh luận. Trịnh Sảng thậm chí lấn lướt, không cho đối phương lên tiếng.

006vdfkcly4fyhn72hkq4j30hs0hst9s

Trịnh Sảng - Trương Hằng tranh luận khi cùng làm nhiệm vụ sản xuất chương trình truyền hình.

Sau khi hẹn hò, cặp đôi ngày càng ngọt ngào, cùng mua sắm, dạo phố và giờ đây là mở công ty. Theo trang 163, tính đến thời điểm hiện tại, ngoài công ty chung với Trương Hằng, Trịnh Sảng còn là người đứng đầu 5 công ty khác.

Hiện tại, đường tình yêu lẫn sự nghiệp của Trịnh Sảng đều đang vô cùng thuận lợi. Các fan ruột của cô vẫn bảo rằng, thay vì suy đoán thần tượng có bị tổn thương hay thiệt thòi trong cuộc tình này hay không, chi bằng nên ngưỡng mộ cô ấy bởi ít nhất cô là người dám yêu dám cho đi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.