• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Trịnh Sảng đã tìm thấy 'Tiêu Nại Đại Thần' của đời mình: Tốt nghiệp Ivy League, là thiếu gia nức tiếng Thượng Hải

Showbiz

Gần đây, hình ảnh Trịnh Sảng có cử chỉ thân mật với một người đàn ông lạ được cho là người yêu cô đang gây sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Ai cũng tò mò về thân phận bí ẩn của người đàn ông lạ mặt này.

trinh sang 1

Theo những hình ảnh được ghi lại thì người đàn ông chắc chắn có quan hệ tình cảm với Trịnh Sảng vì cử chỉ giữa họ quá gần gũi và ngọt ngào. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng hầu như có thể chắc chắn quan hệ của họ thông qua những hình ảnh này.

trinh sang 4

Được biết người tình mới của Trịnh Sảng chính là Trương Hằng - tổng giám chế của chương trình Đây Chính Là Robot. Anh chàng sinh năm 1990, cao 1m85, tốt nghiệp Đại học Ivy League, hiện anh cũng đang chịu trách nhiệm sản xuất show Chế Khách Tinh Cầu. Đây là nhà cung cấp các nội dung liên quan đến khoa học công nghệ cho các chương trình truyền hình.

trinh sang 2

trinh sang 3

Trương Hằng còn tham gia chế tác và đầu tư cho rất nhiều chương trình do Youku thực hiện. Anh là phú nhị đại của Thượng Hải, là một soái ca chân chính vừa có tài, có học, có nhan sắc lại giàu có. Nhìn những cử chỉ thân mật anh dành cho Trịnh Sảng có thể thấy chàng trai này là một người vô cùng cưng chiều người yêu.

trinh sang

Trước đó, Trịnh Sảng quen biết và nảy sinh tình cảm với Trương Hằng trong thời gian ghi hình cho show Đây Chính Là Robot. Kể từ khi xác định quan hệ đến giờ, hai người đã âm thầm ở bên nhau được nửa năm.

trinh sang 6

trinh sang 7

Thực ra, Trịnh Sảng đã sớm thừa nhận quan hệ tình cảm của hai người từ lâu. Vào hồi tháng 6, khi ấy tất cả mọi người đều cho rằng tiểu hoa đán 9x đang yêu đương, thế nhưng khi ai ai cũng cho rằng cô quay lại với Hồ Ngạn Bân thì có một người tinh ý phát hiện sự thật và được Trịnh Sảng trả lời lại.

trinh sang 5

Cư dân mạng này bình luận trong trạng thái của Trịnh Sảng rằng liệu bạn trai cô có phải Tổng giám chế của cuộc thi (Đây Chính Là Robot) không? Lúc ấy Trịnh Sảng đã trả lời rằng: "Cảm thấy đây là người có IQ cao nhất lịch sử đấy".

Hiện nay, dù cô nàng chưa hề chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng người hâm mộ đều vui mừng chúc phúc cho cặp đôi. Mong rằng Trịnh Sảng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự cho mình.

Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.