• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng và thế thân: Nhan sắc giống đến mức fan cũng khó phân biệt, luôn ở cạnh nhau không rời nửa bước

Showbiz

Khi quay phim, mỗi diễn viên đều cần riêng cho mình một thế thân. Khoảng 2 năm trở lại đây, việc dùng thế thân trong showbiz Hoa ngữ ngày càng phổ biến.

Không khó để khán giả nhận ra các ngôi sao đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng đều nhận trợ giúp từ phiên bản thứ 2 của mình trong một số phân cảnh.

Đặc biệt là Trịnh Sảng, vì phần lưng của cô bị thương nên trong tác phẩm Tuyệt Mật Giả phải nhờ vào hỗ trợ của thế thân tên Nghiên Nghiên. Cô nàng này cũng xuất hiện trong bộ phim Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi đang chiếu trên Youku.

trinh sang the than 8

Trịnh Sảng (trái) và thế thân Nghiên Nghiên trong "Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi".

trinh sang the than 9

Sở dĩ chỉ xuất hiện trên màn ảnh trong chốc lát nhưng Nghiên Nghiên lại nổi đình nổi đám là vì cô nàng giống hệt Trịnh Sảng, dư luận thậm chí cho rằng đây chính là chị em song sinh thất lạc nhiều năm của ngôi sao sinh năm 1991.

Đáng chú ý chính là hồi 19/5, Trịnh Sảng trò chuyện trong group chat với fan, hết lòng khen ngợi cô nàng thế thân:

"Nghiên Nghiên còn đẹp hơn tôi nữa đó. Vì lưng của tôi bị thương nên cô ấy thường đỡ tôi đứng vững. Nhưng cũng vì cô ấy là kiểu người không thích tranh đoạt nên cả hai hợp ý nhau hơn".

trinh sang the than 6

Trịnh Sảng và Nghiên Nghiên như chị em song sinh khi đi cạnh nhau.

trinh sang the than 7

Nếu không để ý kỹ khó nhận ra đâu là Trịnh Sảng đâu là Nghiên Nghiên.

Ngoài ra, có thể hiểu Trịnh Sảng vốn đã là cái tên có sức hút vô cùng lớn nên việc làm thế thân của Trịnh Sảng phần nào giúp Nghiên Nghiên được nhiều người biết đến.

Đó là chưa kể, việc Trịnh Sảng dẫn cô nàng đi shopping với bạn trai của mình - CEO Trương Hằng - đã giúp cô lên thanh hot search của mạng xã hội Weibo.

trinh sang the than 10

Trương Hằng - Trịnh Sảng - Nghiên Nghiên cùng nhau gọi đồ ăn nhanh.

trinh sang the than 11

Sau khi ăn, cả ba còn đi shopping trong trung tâm thương mại.

Nhiều người hâm mộ lo ngại kịch bản "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" sẽ vận vào mối quan hệ này. Song, có tìm hiểu mới biết, sự tín nhiệm mà Trịnh Sảng trao cho Nghiên Nghiên rất cao. Họ không đơn giản là đồng nghiệp mà thân thiết, gắn bó như chị em một nhà.

trinh sang the than 6

Trịnh Sảng - Nghiên Nghiên ăn mừng ngày đóng máy một bộ phim vào năm 2017.

Trịnh Sảng luôn cho thấy cô rất thích Nghiên Nghiên. Minh chứng là bất kể trên Weibo hay trên các phương tiện truyền thông, người ta đều thấy Trịnh Sảng - Nghiên Nghiên như hình với bóng.

Lúc rảnh rỗi họ thường hẹn nhau đi ăn, một video clip năm 2017 cho thấy Trịnh Sảng - Nghiên Nghiên ngồi ăn lẩu vui vẻ bên ông Trịnh Thành Hoa - bố của Trịnh Sảng nhân dịp phim đóng máy thành công.

trinh sang the than 3

Trịnh Sảng ngồi ăn lẩu...

trinh sang the than 5

bên cô nàng Nghiên Nghiên mặc áo đen...

trinh sang the than 4

và cả bố của Trịnh Sảng - ông Trịnh Thành Hoa.

Trịnh Sảng và Nghiên Nghiên khăng khít đến nỗi chính cô đã gọi thế thân của mình bằng một danh xưng rất thú vị, đó chính là "lão công" (chồng).

Mặc dù tình cảm đôi bên khá thân nhưng khó nói mối quan hệ tương lai của hai như thế nào bởi fan sợ rằng họ cũng giống như trường hợp của Dương Mịch.

Thế thân Trác Hanh Du nhờ cố ý bắt chước Dương Mịch mà thành công xuất hiện trên thanh hot search, được các nhãn hàng và sự kiện tìm tới. Cô nàng khiến fan bất mãn vì dám mạnh miệng nói: "Dương Mịch nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mới ngày càng giống tôi".

duong mich the than

Trác Hanh Du (phải) đóng thế cho Dương Mịch (trái) trong "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa".

31ded25a 3438 4eca a387 9e5a6291eb38

Trác Hanh Du khiến fan bất mãn vì bắt chước Dương Mịch để nổi tiếng.

c36a58fb 560b 479a b59d 40ee397f370b

Vì Dương Mịch quá bận rộn không kịp quay "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" nên Trác Hanh Du đã đóng thế cho cô đúng một ngày.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.