• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thời Gian Tươi Đẹp': Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ ma lực hút fan, Kim Hạn vụt sáng với vai chính đầu tiên

Phim ảnh

Sau bao ngày tháng chờ đợi, rốt cuộc Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em cũng chính thức lên sóng vào tối 12/11 trên đài Đông Phương và đài Chiết Giang.

Đây là phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, đồng thời cũng là phim đầu tiên mà nam diễn viên Kim Hạn đảm nhận vai chính.

005uoga0ly1fx6fb3rt9dj33vd2kwx6v

Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh sau khi kết hôn.

005uoga0ly1fx6fbh1nq7j33va2ky4qr

Kim Hạn lần đầu đóng chính sau bao vai diễn phản diện.

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Đinh Mặc. Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành nhà thiết kế thời trang Lâm Thiển với mộng ước có thể sáng lập một thương hiệu cho riêng mình.

Còn Kim Hạn đảm nhận vai quân nhân Lệ Trí Thành, vì anh trai qua đời do tai nạn giao thông mà anh phải xuất ngũ để trở thành người kế nhiệm tiếp theo lèo lái chuyện kinh doanh nhiều biến động của tập đoàn. Cả hai gặp nhau, cùng nhau lập nghiệp, dần phát triển tình cảm sâu nặng.

e3688705

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn lần lượt chiếm hot search Weibo tối 12/11.

Phim khởi đầu với phản ứng khá tốt. Triệu Lệ Dĩnh dù là hoa đã có chủ nhưng ma lực hút fan vẫn trước sau như một, minh chứng là từ khóa "Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh" đạt 2 triệu lượt tìm kiếm, đứng top 1 từ khóa thịnh hành trên mạng xã hội Weibo. Còn Kim Hạn đứng vị trí thứ 3 bởi diễn xuất thực lực cùng nhan sắc ăn hình.

6428220dgy1fx6cwr5f7zg20hs0a01ky

Kim Hạn gây ấn tượng bởi nhan sắc và diễn xuất không thể chê vào đâu được.

Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn kết hợp đã tạo nên nhiều phân cảnh ấn tượng. Điển hình nhất chính là hành trình anh hùng cứu mỹ nhân dài 20 phút. Nhân vật Lâm Thiển bị một nhóm tội phạm bắt cóc, may mắn được lính lục chiến Lệ Trí Thành giải cứu thành công.

Khoảnh khắc Lệ Trí Thành cởi áo của mình để khoác lên người Lâm Thiển đánh dấu mối duyên lớn giữa hai người, đồng thời tạo ra nhiều thích thú cho khán giả.

d3688706

Khoảnh khắc sáng giá nhất tập 1 "Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em".

Trang Ettoday đánh giá, cảnh quay kịch tính mà lãng mạn này hệt như cảnh phim kinh điển của Hậu Duệ Mặt Trời, khác biệt là sau này phim tập trung vào cuộc đấu trí căng thẳng trên thương trường.

6428220dgy1fx6cwj6vm9g20df064hdw

6428220dgy1fx6cwemh0bg20oi0b67wk

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa "Phùng phu nhân" và Kim Hạn sau tác phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện.

Ít ai biết rằng, Kim Hạn chính là nghệ sĩ dưới trướng studio của Triệu Lệ Dĩnh, anh được biết đến qua vai phản diện Triệu Tây Phong trong Sở Kiều Truyện, Tưởng Nam trong Cẩm Tú Vị Ương.

d3688702

94bda83egy1fx68wt4n4yj21fe0y9u0m

Để đảm nhận tốt vai diễn vừa có khí chất như tổng tài vừa toát ra hơi thở của quân nhân trong phim mới, anh đã dành khá nhiều thời gian đến quân đội để tập luyện. Quả nhiên, công sức bỏ ra đã có hiệu quả ít nhiều, anh được khen ngợi chẳng kém cạnh "nữ hoàng hút fan" Triệu Lệ Dĩnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.