• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phùng Thiệu Phong là phú nhị đại kế thừa sản nghiệp khổng lồ, Triệu Lệ Dĩnh đã tìm được 'Phong Đằng' trong truyền thuyết

Showbiz

Sáng 16/10, báo chí Hoa ngữ và mạng xã hội Weibo trở nên nhộn nhịp trước thông tin kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ kể từ lúc xác nhận thông tin vào 10 giờ 07 phút, từ khoá "Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh kết hôn" lập tức chiếm vị trí đầu bảng hot search Weibo, phá kỷ lục tìm kiếm nhiều nhất từ trước tới nay.

Lời chúc mừng từ cộng đồng người hâm mộ ồ ạt gửi đến Triệu Lệ Dĩnh khiến đường dẫn truy cập vào bảng tìm kiếm trên Weibo bị tê liệt. Các fan đều hết sức vui mừng cho thần tượng.

trieu le dinh 17

Sau bao đồn đoán, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức xác nhận kết hôn.

trieu le dinh 21

Triệu Lệ Dĩnh công bố tin vui vào đúng ngày sinh nhật 16/10 của mình.

Sở dĩ thông tin này có sức ảnh hưởng mạnh mẽ là bởi cặp đôi đã qua lại gần 2 năm nhưng mặc cho bao tin đồn họ vẫn không xác nhận. Mãi cho đến ngày hôn nay, hai ngôi sao mới thẳng thắn khẳng định mình đã nên vợ thành chồng. Một lý do khác để tin tức trở nên nóng hổi chính là cuộc hôn nhân này bao gồm sự kết hợp giữa minh tinh Hoa ngữ có thu nhập hàng trăm triệu tệ và nam thần đào hoa có gia thế hiển hách.

Theo Sina, Phùng Thiệu Phong tên thật là Phùng Uy, sinh năm 1978 tại Thượng Hải. Anh không chỉ là diễn viên mà còn là quý tử xuất thân từ gia tộc có sản nghiệp đồ sộ. Bố anh có giá trị tài sản 1 tỷ NDT, là nhà sáng lập đứng đầu công ty dệt may, doanh nghiệp này phát triển mạnh đến nỗi có mạng lưới phủ sóng rộng lớn, được truyền thông gọi với danh xưng mỹ miều là người khổng lồ của ngành dệt may.

trieu le dinh 11

Theo thông tin từ trang tianyancha, dưới trướng của Phùng Thiệu Phong có 8 công ty như Công ty văn hóa ảnh thị Phong Mang Nam Kinh, Công ty ảnh thị Đông Uy Thượng Hải, Công ty ảnh thị Danh Phong Thượng Hải,... Anh cũng là cổ đông của 7 công ty khác như Lạc thị ảnh nghiệp, Đông Dương Hạo Hạn,...

Với Đông Dương Hạo Hạn, Phùng Thiệu Phong là cổ đông cùng các nghệ sĩ khác như Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Đỗ Thuần, Trần Hách.

Với Lạc thị ảnh nghiệp, anh là cổ đông cùng hàng loạt tên tuổi tiếng tăm trong nghề như Trương Nghệ Mưu, Quách Kính Minh, Tôn Hồng Lôi, Đặng Siêu, Tôn Lệ, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào.

trieu le dinh 14

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, cô sinh năm 1987 tại tỉnh Hà Bắc. Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh thành danh nhờ tác phẩm Lục Trinh Truyền Kỳ, rồi nổi tiếng với hàng loạt phim chuyển thể từ ngôn tình, điển hình là Sam Sam Đến Đây Ăn NèHoa Thiên Cốt.

Trang tianyancha cho hay, dưới trướng Triệu Lệ Dĩnh có đến 6 công ty, có thể kể tên một số như Công ty TNHH văn hóa ảnh thị Phí Điểm Lam Sắc, Studio văn hóa ảnh thị Triệu Lệ Dĩnh Nam Kinh, Studio văn hóa ảnh thị Tân Dịch Nam Kinh,...

trieu le dinh 16

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn là cổ đông của các 5 công ty khác như Công ty TNHH ảnh nghiệp Hải Nhuận Bắc Kinh, Công ty TNHH ảnh nghiệp Đạo Thảo Hùng Giang Tô, Công ty TNHH ảnh nghiệp Giang Sơn Tú Lệ Bắc Kinh,...

Trong số các công ty này, Hải Nhuận Bắc Kinh từng bị kiện vì các vấn đề liên quan đến sở hữu bản quyền.

Theo bảng xếp hạng thu nhập của người nổi tiếng năm 2017, thu nhập của Triệu Lệ Dĩnh năm 2017 là 104 triệu NDT (350 tỷ VND), cô đứng thứ 13. Phùng Thiệu Phong không xuất hiện trong danh sách nhưng bởi anh chỉ đóng phim vì kịch bản, không để ý nhiều đến thù lao.

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong kết hôn, đó không chỉ là trái ngọt cho mối tình Đường Tăng - Tây Lương nữ vương mà còn là ngôn tình đời thực của Phong Đằng - Sam Sam.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.