• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Kể lại từ A đến Z chuyện tình bí mật của cặp đôi thế kỉ Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong

Showbiz

Mới đây, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công khai đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng gần như bùng nổ. Trước đây, dù từng nhiều lần bị bắt gặp đi chung với nhau nhưng hai người chưa từng chính thức thừa nhận quan hệ.

Đến sáng ngày 16/10, cặp đôi công khai giấy đăng ký kết hôn khiến người hâm mộ bất ngờ vô cùng. Hãy cùng xem lại cặp vợ chồng mới này đã bén duyên như thế nào.

tld ptp 20

Nữ Nhi Quốc: Trong phim ly biệt, ngoài đời kết duyên

Vào năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hợp tác trong bộ phim điện ảnh Nữ Nhi Quốc. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Quốc chủ của Nữ nhi quốc, còn Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai Đường Tăng. Hai người có mối tình sâu đậm, khắc cốt ghi tâm nhưng cái kết đã định rằng họ không thể thành đôi.

tld ptp 13

Sau đó, trong một bài phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh được hỏi rằng dùng vật cưng để miêu tả ba nam diễn viên. Cô nàng trả lời rằng: Lâm Canh Tân là chó, Ngô Diệc Phàm là Angry Bird, Phùng Thiệu Phong lại là Bạch mã Hoàng tử.

tld ptp

Bởi có quan hệ hợp tác trong bộ phim, thế nên Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thường đăng trạng thái cổ vũ, động viên đối phương. Tháng 1 năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đăng một tấm ảnh của cô, Tiểu Thẩm Dương và Phùng Thiệu phong cùng đạp xe trên weibo cá nhân.

tld ptp 3

Trước ngày White Valentine một hôm, Phùng Thiệu Phong đăng lên weibo hai tiếng "Sư phụ", một ngày sau Triệu Lệ Dĩnh lại đăng một câu "Thiếu một sư phụ".

Đó là khoảng thời gian trước ngày Nữ Nhi Quốc lên sóng, thế nên không ai biết họ lúc đó đã yêu nhau hay chỉ là tuyên truyền phim. Sau khi bộ phim khép lại, tin đồn cặp đôi đang hẹn hò dần lan truyền, hình ảnh cặp đôi hẹn hò bí mật cũng bị tung ra.

tld ptp 9

Tháng 4 năm 2017, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng nhau đi ăn lẩu bị người qua đường bắt gặp. Tháng 7 cùng năm, cặp đôi bị bắt gặp mặt áo tình nhân, cùng nhiều người bạn bè đi ăn tại một nhà hàng.

tld ptp 4

tld ptp 5

tld ptp 6

Ngày đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lần lượt lên hai chiếc xe khác nhau, di chuyển tới cùng một địa điểm. Sau khi ăn xong, nữ diễn viên cùng một vài người bạn ra trước, sau đó một lúc thì Phùng Thiệu Phong cũng đi ra và lái xe đến cửa sau khách sạn của Triệu Lệ Dĩnh.

tld ptp 7

2 tháng sau, Triệu Lệ Dĩnh bị chụp ảnh qua đêm tại nhà của Phùng Thiệu Phong. Sáng ngày hôm sau, cô nàng mặc nguyên bộ đồ cũ đi ra từ hầm gửi xe, rồi Phùng Thiệu Phong cũng từ đó đi ra.

Tiếp tục hợp tác trong phim truyền hình Minh Lan Truyện

minh lan truyen

Tháng 9 năm 2017, bộ phim cổ trang Minh Lan Truyện khai máy, công bố nam nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Từ đây tin đồn cặp đôi hẹn hò lại càng bùng nổ. Thế nhưng nhiều người vẫn tin rằng, bởi hợp tác nhiều phim nên cặp đôi chỉ tạo tin đồn để tăng nhiệt độ cho bộ phim mà thôi.

tld ptp 8

Tháng 10 năm 2017, Phùng Thiệu Phong bay từ Bắc Kinh tới Hoành Điếm để chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh. Ngày ấy, buổi sáng Phùng Thiệu Phong vẫn còn tham gia họp báo bộ phim điện ảnh Nhị Đại Yêu Tinh tại Bắc Kinh.

Ngay sau đó, anh chàng đã có mặt ở Hoành Điếm để chúc mừng sinh nhật 30 tuổi của người yêu. Tại trường quay lúc đó, ngoài Phùng Thiệu Phong thì tất cả đều là nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh.

tld ptp 15

tld tp 16

Sau đó hai người một trước một sau rời đi, trở lại khách sạn của Triệu Lệ Dĩnh. Đến mãi ngày hôm sau cô nàng mới đăng weibo thể hiện bản thân đã có một sinh nhật vô cùng vui vẻ: "Ngày hôm nay đắm chìm trong hạnh phúc".

Tháng 12 cùng năm, khi đang quay Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh lại bị chụp được cảnh khoác tay Phùng Thiệu Phong. Nhưng khi có người đến thì vội vàng buông ra.

Tháng 4 năm nay, hai người bị bắt gặp nắm tay tản bộ tại bể bơi công cộng của khách sạn. Lúc bị phát hiện còn khá giật mình, sau đó cả hai vội vã rời đi.

tld ptp 10

tld ptp 11

Tháng 7 năm nay, hai người lại bị chụp ảnh cùng về một chung cư. Ngày 23 tháng 8 lại bị chụp cảnh nắm tay nhau dạo phố, nhưng lúc đó chỉ chụp được bóng lưng nên nhiều người không tin. Chẳng ngờ được chỉ 5 ngày sau, hai người lại tiếp tục bị chụp ảnh nắm tay dạo phố. Lần này ảnh chụp cận mặt, không thể chối cãi nhưng nhân vật chính vẫn im lặng không lên tiếng như cũ.

Phủ nhận mang thai, cuối cùng công khai kết hôn

Từ tháng 7 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh có một kỳ nghỉ dài, các phương tiện truyền thông lại rộ lên tin cô nàng có bầu nên phải nghỉ ngơi. Dù phía nữ từng lên tiếng bác bỏ tin đồn có thai nhưng cộng đồng mạng vẫn một mực nghi ngờ.

tld ptp 17

tld ptp 19

Ngày 2/8, Triệu Lệ Dĩnh đăng weibo phủ nhận việc mang thai, phòng làm việc của cô cũng lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng Trác Vỹ - ông chủ của "dispatch Trung Quốc" vẫn một mực khẳng định tin nữ diễn viên đã có em bé, chỉ là chưa tới ba tháng nên chưa tiện công khai.

tld ptp 18

Đầu tháng 9, có người qua đường lại bắt gặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau đi ăn. Còn có ảnh chụp rõ ràng mặt nữ chính, trong tấm ảnh còn lộ rõ bụng của Triệu Lệ Dĩnh đã nhô cao nhưng phía phòng làm việc của cô nàng vẫn một mực phủ nhận: "Không hề có chuyện đó, rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả".

Trong một chương trình, Phùng Thiệu Phong từng hỏi Tô Mang rằng cầu hôn bạn gái thì nên dùng kim cương bao nhiêu cara. Tô Mang trả lời, dùng số ngày sinh của cô gái ấy là tốt nhất. Sau đó Phùng Thiệu Phong liền trả lời ngày sinh của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, đoạn nói chuyện ngắn này đã bị chương trình cắt đi.

tld ptp 12

Ngày 9/10, Triệu Lệ Dĩnh đột nhiên tuyên bố kết thúc hợp đồng với người quản lý Hoàng Bân. Nhiều người cho rằng, cô nàng muốn dùng chung một người quản lý với Phùng Thiệu Phong. Sau đó Hoàng Bân đăng weibo rằng: "Chúc mừng Dĩnh Bảo bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời, đó là điều hạnh phúc nhất".

tld ptp 14

Ngày 10/10, tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã bí mật kết hôn lập tức lan truyền. Họ đã đăng ký kết hôn vào ngày mùng 1/9 ở Thượng Hải, sau đó bay tới Hồng Kông hưởng tuần trăng mật.

tld ptp 21

tld ptp 22

Vào ngày 16/10, đúng sinh nhật lần thứ 31 của Triệu Lệ Dĩnh, cặp đôi công khai đã kết hôn. Cùng nhau đăng hình ảnh giấy đăng ký lên weibo cùng dòng chữ ngắn ngủi: "Chính thức công bố".

Theo: sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.