• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trịnh Sảng đi họp báo mà giản dị lạ thường: 'Tôi hâm mộ nhân vật phim vì cô ấy dũng cảm còn tôi thì không'

Phim ảnh

Sáng 18/3, Trịnh Sảng khiến người hâm mộ phấn khích khi có mặt tại buổi tuyên truyền của phim Thanh Xuân Đấu. Đây là lần đầu tiên trong năm 2019 nữ diễn viên lộ diện chính thức trước truyền thông sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Cô xuất hiện bên Cái Nguyệt Hi, Từ Duyệt, Trần Tiểu Vân, Vương Tú Trúc, ăn vận khá giản dị, không khác mấy so với những lúc dạo phố cùng người yêu Trương Hằng hay xuất hiện ở sân bay. Đặc biệt, gương mặt của ngôi sao sinh năm 1991 gần như là mặt mộc.

trinh sang 1

trinh sang 8

trinh sang 9

Tại buổi họp báo Trịnh Sảng đã chia sẻ nhiều điều về bản thân cũng như nhân vật Hướng Chân mà mình đảm nhận:

"Mặc dù đã để lại ấn tượng là người con gái dũng cảm trong lòng mọi người nhưng thực ra tôi không phải như vậy, tôi cũng rất yếu đuối, nhát gan chỉ là không ai biết.

Hướng Chân là cô gái thuộc cung Bảo Bình, luôn dám đối mặt với cuộc sống, tối rất hâm mộ cô ấy, rất thích tích cách của cô ấy, nhưng những điều đó bản thân tôi lại làm không được".

Điều này thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Các từ khoá như "Trịnh Sảng xuống núi", Trịnh Sảng hâm mộ sự dũng cảm của Hướng Chân" trở nên thịnh hành nhanh chóng trên mạng xã hội.

trinh sang 7

trinh sang 4

trinh sang 5

trainh sang 3

Thanh Xuân Đấu là câu chuyện dành cho giới trẻ, những người vừa mới tốt nghiệp đại học, đang gặp khó khăn trong việc hội nhập xã hội, cân bằng tình yêu - sự nghiệp và tình bạn.

Nội dung kể về 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc) với 5 tính cách khác nhau, cùng đấu tranh cho chính mình, tìm phương hướng cuộc sống, thay đổi mọi thứ để số phận được tốt hơn.

Thanh Xuân Đấu do Trịnh Sảng đóng chính sẽ lên sóng ngày 24/3 trên đài Bắc Kinh, Đông Phương và Mango.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.