• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Running Man Trung Quốc' mùa 8 lấp lửng danh tính thành viên mới, là Thái Từ Khôn hay Vương Nhất Bác?

Showbiz

Sau nhiều đồn đoán, đội hình mới của Keep Running đang dần được nhà sản xuất hé lộ...

Running Man Trung Quốc với tên gọi Keep Running đang đi vào giai đoạn chuẩn bị ghi hình, là một trong những chương trình truyền hình thực tế có format Hàn Quốc được khán giả đại lục yêu thích, ủng hộ cuồng nhiệt. Không quá ngạc nhiên khi "nhất cử nhất động" của nhà đài trong việc công bố đội hình thành viên mới luôn được netizen tích cực đem ra "mổ xẻ".

Dàn cast Keep Running mùa 7

Đội hình chính thức ở mùa 7 có sự thay đổi đáng kể, bên cạnh 3 gương mặt cũ là Lý Thần, Trịnh Khải, Angela Baby thì 4 nghệ sĩ được kết nạp thêm vào gồm có Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Lucas Hoàng Húc Hi của nhóm NCT và Yuqi Tống Vũ Kỳ nhóm G(I)-DLE.

Mặc dù không giữ nguyên dàn cast cũ nhưng đội hình mùa 7 vẫn được đánh giá là khá đông đều về nhan sắc và tiếp tục nối tiếp thành công từ các mùa trước.

Đội hình mùa 7 được đánh giá là khá đồng đều về nhan sắc

Bước sang mùa thứ 8, thông tin Angela Baby xác nhận sẽ tiếp tục tham gia Keep Running khiến phần đông khán giả yêu thích chương trình vô cùng phấn khích. Bởi lẽ ngay sau đó, bộ đôi Lý Thần, Trịnh Khải cũng xác nhận sẽ quay trở lại chương trình.

Angela Baby
3 thành viên xác nhận sẽ quay lại mùa 8 Keep Running

Gần đây, tài khoản Weibo của nhân viên nhà đài tiếp tục update về thông tin thành viên mới sẽ tham gia Keep Running mùa 8.

Bài đăng trước đó của tổ sản xuất chương trình

Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, các nghệ sĩ và ekip sản xuất đang tích cực nỗ lực chuẩn bị cho Keep Running mùa thứ 8.

Dàn cast mới đã được xác nhận, tuy nhiên vì công tác bảo mật, chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn trong thời gian gần nhất.Thành viên mà bạn hi vọng tham gia, họ sẽ tham gia! Người bạn mong muốn đến, đều đã đến rồi!. Mùa xuân đã về, chạy đi chờ chi.

Thành viên "bí mật" đầu tiên tham gia Keep Running mùa 8 là gương mặt đại diện của An Mộ Hy. Muốn biết người đó là ai? Hãy chờ đợi thông báo chính thức nhé!

Theo đó, thành viên này là gương mặt đại diện cho một trong các nhãn hàng tài trợ chính của Keep Running, chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa - nhãn hàng An Mộ Hy. Qua tiết lộ trên, cư dân mạng tích cực "điều tra khoanh vùng" và nhanh chóng đưa cái tên Vương Nhất Bác vào tầm ngắm.

Vương Nhất Bác hiện là nghệ sĩ đại diện cho nhãn hàng An Mộ Hy

Dù vậy, bức ảnh nhá hàng mà tổ sản xuất đăng lên lại tiếp tục "gây lú" cho không ít khán giả, vì nó trông khá giống với nam thần tượng Thái Từ Khôn. Sau nhiều hồi phân tích, đa phần các bình luận chia ra hai luồng ý kiến: hoặc Vương Nhất Bác, hoặc Thái Từ Khôn sẽ tham gia Keep Running mùa 8.

Sau khi bước ra từ chương trình tuyển chọn thần tượng Idol Produce 2018 và debut trong nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn ngày càng mở rộng danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình trong Cbiz. Do đó, thông tin nam ca sĩ tham gia Keep Running mùa 8 nhận được ủng hộ tuyệt đối từ netizen là điều không phải bàn cãi.

Đối với Vương Nhất Bác, kể từ sau vai diễn trong bộ phim gây sốt toàn Châu Á năm 2019 Trần Tình Lệnh, nam ca sĩ ngày càng phổ biến mức độ nhận diện với công chúng. Cùng với kinh nghiệm "lăn lộn" qua không ít show truyền hình, Vương Nhất Bác được khán giả kì vọng sẽ là nhân tố mới cho Running Man Trung Quốc.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng qua những thông tin "nhỏ giọt" mà chương trình tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại. Theo thông tin đến từ nhà đài, Keep Running sẽ bắt đầu ghi hình tại thành phố Hàng Châu ( Trung Quốc ) từ ngày 28 đến ngày 30/4, vì vậy khán giả có thể chờ đợi đến ngày này để biết được thông tin đầy đủ về dàn cast chính thức.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.