• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sơn Tùng M-TP xác lập kỉ lục nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cán mốc 4 triệu follow trên Instagam

Showbiz

Sau sự việc fandom lớn nhất của Sơn Tùng - VOSKY dừng hoạt động vì bị report video và bài đăng dẫn đến việc phải đổi tên khiến nhiều Sky hoang mang, hôm nay cộng đồng fan của nam ca sĩ người Thái Bình lại đón nhận một tin vui mới khi tài khoản instagram chính chủ của Sơn Tùng đạt mốc 4 triệu người nhấn nút theo dõi.

Với những hoạt động nghệ thuật vô cùng sôi nổi và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đều đặn, Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ là một trong những nghệ sỹ có nhiều fan hâm mộ trong showbiz. Đó chính là lý do tại sao instagram của anh chàng đạt được con số 4 triệu người theo dõi - một con số rất khủng vẫn chưa có tiền lệ trong showbiz Việt.

Sơn Tùng M-TP đạt 4 triệu follow trên Instagram, trở thành nghệ sĩ có nhiều người theo đuổi nhất showbiz Việt

Dạo một vòng quanh Instgram của Sơn Tùng, có thể thấy rằng nam ca sĩ rất chăm đăng ảnh và tương tác cùng người hâm mộ. Những bài đăng bình thường của anh thu hút từ 200 đến 500 nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận.

Cùng những dự định mới trong năm 2020 như mạng xã hội SKY SOCIAL, khai trương quán Cafe M-TP and Friends, phát hành album CHÚNG TA, tổ chức SKY TOUR 2020, ra mắt thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR, tổ chức M-TP Year End Concert, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ là một gương mặt bùng nổ cho năm Canh Tý.

Đọc thêm: Sau khi công bố những dự án tiền tỷ năm 2020, đây là 'tâm thư' của Sky gửi 'chủ tịch' Sơn Tùng M-TP

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.