• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Sau khi công bố những dự án tiền tỷ năm 2020, đây là 'tâm thư' của Sky gửi 'chủ tịch' Sơn Tùng M-TP

Âm nhạc

Sáng 18/12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức họp báo Công bố chiến lược phát triển công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm của Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP 2020. Nam ca sỹ đã công bố loạt dự án tiền tỷ cho năm sắp tới: mạng xã hội SKY SOCIAL, khai trương quán Cafe M-TP and Friends, hát hành album CHÚNG TA, tổ chức SKY TOUR 2020, ra mắt thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR, tổ chức M-TP Year End Concert.

Như một điều tất yếu, cộng đồng SKY vô cùng hạnh phúc với những kế hoạch sắp tới của Sơn Tùng nhưng bên cạnh đó, họ cũng mong mỏi những sản phẩm chất lượng. Một fan cứng của anh đã đăng tải bức ''tâm thư'' để chia sẻ những gì cô mong muốn từ thần tượng:

Sơn Tùng 25.


Bao nhiêu năm qua, chúng ta không ít lần hoài nghi Sơn Tùng, rồi cậu lại lặng lẽ chứng minh. Với mỗi dự án, chúng ta lại hoài nghi và Tùng cũng cứ thế, mạnh mẽ mà vượt qua nó.


Tùng 25 - Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng đầy bản lĩnh đứng trên sân khấu họp báo và công bố chiến lược phát triển công ty cũng như những kế hoạch của riêng mình. Lần nữa, Tùng lại làm không ít người phải hoài nghi và bản thân tôi thì lại… chờ Tùng chứng minh nó, một lần nữa.


- Mạng xã hội SKY SOCIAL
- Khai trương quán Cafe M-TP and Friends
- Phát hành album CHÚNG TA
- 3 bài hát sẽ được ra mắt lần lượt với 3 thể loại nhạc khác nhau hoàn toàn
- Tổ chức SKY TOUR 2020
- Ra mắt thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR
- Tổ chức M-TP Year End Concert.


Mình hóng và mong thế này:
- Một cái quán cà phê đủ chất để có thể lui tới check in, giá nước không quá mắc mà vẫn chất lượng và địa điểm gần trung tâm chút ạ. Tùng đừng đặt nó bên Quận 7 là okela tất!


- Thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR. Mong sẽ là đồ basic, chứ không phải những thiết kế xa vời và khó chạm. Mình nghĩ rằng đã kinh doanh thì phải nhắm vào Doanh Thu chứ không phải "làm cho xứng tầm đẳng cấp", đẳng cấp quá rồi tiền cũng đẳng cấp theo thì tội sky như mình lắm :)). Nhưng dĩ nhiên, mình tin vào gout thẩm mỹ của Tùng, có chất riêng và luôn sáng tạo, cũng như sự tính toán kỹ lưỡng trong mỗi bước đi của cậu, mình sẽ ủng hộ mạnh.


- Bài hát Tùng phát hành mình lại không hóng bằng chiến lược để ra mắt sản phẩm âm nhạc của cậu. Cậu vẫn luôn quá thông minh trong từng đường đi nước bước.


- Mạng xã hội Sky Social thực sự là một thử thách, cảm tưởng như một hệ sinh thái chỉ dành cho fan Sơn Tùng vì… cái tên, liệu điều này có làm hạn chế đối tượng người sử dụng?


- Nhân tố bí ẩn mình mong được M-TP Entertainment cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhất là Việt Hoàng (cậu em cực phẩm của Tùng) :)))


Và cuối cùng, rất thích chiếc ảnh này, tự nhiên mà chứa đựng nhiều điều…

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và giày

Qua những lời vô cùng chân thành của một bạn SKY, chúng ta có thể thấy rằng cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP luôn bên cạnh nam ca sĩ và ủng hộ anh dẫu có chuyện gì xảy ra. Hy vọng rằng 2020 sẽ là một năm đầy bùng nổ của ''chủ tịch'' Sơn Tùng và đem Việt Nam đến với những đấu trường âm nhạc quốc tế.

Đọc thêm: 'Vũ trụ mới' của Sơn Tùng có sơ đồ timeline hoành tráng y chang vũ trụ điện ảnh Marvel

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.