• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Hơn 1 năm không thèm tung sản phẩm mới, e-kip của Sơn Tùng đang tự tin thái quá?

Âm nhạc

Đã hơn 1 năm kể từ khi cơn sốt "Chạy Ngay Đi" được ra mắt đến với khán giả Việt Nam, cho đến bây giờ, Sơn Tùng M-TP mới chịu ra mắt sản phẩm tiếp theo mang tên "Hãy Trao Cho Anh".

Với một thị trường đầy cạnh tranh như V-pop, việc không ra mắt một ca khúc nào trong một thời gian dài thế mà vẫn giữ được sức hút thì chỉ có số ít các nghệ sĩ. Vậy lí do nào khiến cho e-kip của Sơn Tùng có thể tự tin như thế?

Sức ảnh hưởng đối với công chúng

Cái tên Sơn Tùng luôn có sức hút hấp dẫn đối với khán giả. Từng hoạt động, từng lịch trình hay từng bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của anh đều nhận được sự chú ý lớn. Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng, ít khi lên tiếng về đời tư của bản thân thế nên khán giả càng tò mò hơn về Sơn Tùng.

Sức ảnh hưởng của Sơn Tùng từng được khẳng định khi anh làm "gương mặt đại diện" cho hãng giày Bitis, chỉ cần vài hình ảnh có sự gặp mặt của chàng trai người Thái Bình thôi đã đủ sức để "vực dậy" lại một thương hiệu đã mất đi sức hút từ lâu.

bitis mtp 1

Cái tên Sơn Tùng M-TP đã đi liền với sự thành công của Bitis

Miniso, Oppo cũng là những nhãn hàng lựa chọn Sơn Tùng làm đại diện và sản phẩm của họ luôn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng. Ngay cả ở những show âm nhạc ngoài trời, cái tên Sơn Tùng đương nhiên sẽ là điểm nhấn và được chờ đón chờ nhất. Thậm chí, đến cả việc Sơn Tùng thường xuyên đăng caption bằng tiếng Anh cũng đủ khiến cư dân mạng "bấn loạn".

Sự đầu tư dành cho các sản phẩm mới

Với tư cách của một người dẫn đầu thị trường, Sơn Tùng luôn ý thức được rằng bản thân anh phải luôn biết cách làm mới mình để có thể duy trì được sức hút.

Từ địa điểm, quy mô và chất lượng MV cũng như bài hát đều phải được để ý một cách chi tiết và cầu toàn. Rõ ràng, cứ mỗi sản phẩm mới của Sơn Tùng đều xuất sắc hơn các sản phẩm trước. Nếu "Nơi này có anh" được quay toàn bộ ở Hàn Quốc thì sau đó chàng trai người Thái Bình đã "bê nguyên" cả một ê-kíp Hàn Quốc, chuyên thực hiện các MV cho các ngôi sao K-pop để tạo nên "Chạy Ngay Đi".

son tung chay ngay di 4

"Chạy ngay đi" được thực hiện bởi ê-kíp Hàn Quốc

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng đã trổ tài thám tử và tìm ra những nhân vật đình đám có thể sẽ xuất hiện trong MV mới "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP. Đó chính là huyền thoại Snoop Dogg từng "gây bão" khi đăng tải clip quay chung với Sơn Tùng trên Instagram và cả vũ công Geovani Fedelis. Người hâm mộ cũng kết luận địa điểm thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này là 2 tiểu bang California và Nevada (Mỹ).

t1 1561377267136122752811 1

Sự kết hợp từ Snoop Dog và Sơn Tùng M-TP chắc hẳn sẽ đem lại sự thú vị cho khán giả

Sự tò mò mà Sơn Tùng đem đến cho khán giả chưa bao giờ là thừa, càng kỳ vọng bao nhiêu thì anh lại làm xuất sắc hơn rất nhiều. Do đó, chỉ cần cái tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện thì dù có phải fan trung thành hay không cũng sẽ rất mong chờ vào sản phẩm của anh.

Sức mạnh đông đảo từ Sky

Là một trong những ca sĩ trẻ hiếm hoi được sự nổi tiếng từ rất sớm, cho đến nay cái tên Sơn Tùng M-TP đã hoàn toàn có đứng ngang với các đàn anh đàn chị về sức hút với truyền thông, đi cùng với đó là một lượng fan cực kỳ đông đảo với cái tên chung: Sky.

Họ xuất hiện ở mọi sân bay khi Sơn Tùng di chuyển, những tiếng hò reo mãnh liệt nhất dành cho anh cũng đến từ cộng đồng Sky. Tất cả những dự án quảng cáo, show âm nhạc của thần tượng đều được họ nắm rõ và đi theo ủng hộ rất nhiệt tình.

img 9624 1477274431584

Sơn Tùng luôn nhận được sự ủng hộ từ các fandom của anh

Dường như biết được bản thân đã quá lâu không ra sản phẩm, nên Sơn Tùng rất chăm đi tham dự các show âm nhạc để có thể gần gũi fan của mình hơn. Cộng thêm vào đó với sức mạnh từ mạng xã hội, chỉ cần thần tượng của mình có động tĩnh, hàng nghìn Sky đã sẵn sàng để chia sẻ hashtag, cày view giúp cái tên Sơn Tùng không chỉ phổ biến ở trong nước mà đi xa khỏi biên giới Việt Nam.

Dù nhiều lúc có phần quá "thiện chiến" khiến một phần nhỏ các Sky mất điểm từ cộng đồng, nhưng phải thừa nhận rằng Sơn Tùng M-TP rất được những người hâm mộ của mình yêu thương và bảo vệ hết mực khiến cho anh càng có động lực hơn để làm việc và ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.