• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

HOT 100 ĐỘ: Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị khui có bạn gái, dân tình dậy sóng vì đó là Tôn Gia Linh?

Showbiz

Mới đây, các blogger giải trí xứ Trung đồng loạt đưa tin, Ngô Diệc Phàm có bạn gái, là người trong giới giải trí. Cô nàng không ai khác chính là Tôn Gia Linh, kém hơn anh năm tuổi. Cả hai từng hợp tác với nhau trong phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2.

0060xcwsgy1g4cei233yuj30qo12utcv

ton gia linh

Tôn Gia Linh trước đó cũng được khán giả biết đến khi tham gia phim Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì. Gần đây, cô góp mặt trong Ký Ức Độc Quyền với vai nữ thứ Triệu Hiểu Đường. Người đẹp cao 1m72 còn hợp tác với Lộc Hàm trong phim Pháo Đài Thượng Hải.

Cô cũng được báo giới gọi là bản sao của Victoria Tống Thiến.

ngo diec pham 1

Blogger chỉ ra một điểm đặc biệt, ngày Thất Tịch năm ngoái, Ngô Diệc Phàm đăng MV Hold Me Down vào lúc 10 giờ 16 phút, mà 10:16 chính là con số đại biểu cho ngày tháng sinh của Tôn Gia Linh. (ngày 16 tháng 10).

screen shot 2019 06 24 at 6 39 22 pm

Trước đó, nguồn tin trên mạng vào 23/6 cho hay sẽ có một minh tinh tuyến 1 trong giới giải trí bị khui chuyện hẹn hò và chuyện của người này sẽ rất khó tin vì tên tuổi của cả hai sẽ chẳng liên quan đến nhau.

Đến hôm nay, Ngô Diệc Phàm - Tôn Gia Linh, hai ngôi sao chẳng có một lời đồn tình ái nào bất ngờ bị ghép cặp đã tạo nên nhiều tranh luận trong cộng đồng mạng. Dân tình đang chờ phản hồi từ studio của hai bên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.