• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sơn Tùng M-TP 'lạc trôi' trở thành nam chính ngôn tình trên web văn học Tấn Giang nổi tiếng Trung Quốc

Showbiz

Cộng đồng bạn đọc ngôn tình ở Việt Nam hẳn đã nghe tên Tấn Giang - trang văn học mạng nổi tiếng của Trung Quốc, hội tụ nhiều tác phẩm có sức ảnh hưởng như Không Kịp Nói Yêu Em của Phỉ Ngã Tư Tồn hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênBên Nhau Trọn Đời của Cố Mạn.

Ngoài là trạm đọc cho các "mọt truyện", Tấn Giang cũng là nơi để mọi người tự do sáng tác, thể hiện trí tưởng tượng cùng khả năng viết lách của mình.

song tung

"Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi" do một người dùng mạng Tấn Giang có tên Lạp Lỗ chắp bút.

Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi nằm trong số đó, đây là tác phẩm do một người dùng có tên Lạp Lỗ viết. Nội dung viết về chuyện tình của "tiểu thiên vương" Việt Nam là Sơn Tùng M-TP và cô gái tên Tô Điềm Điềm. Cả hai gặp gỡ, quen nhau rồi xây dựng tình yêu sau khi nữ chính lỡ ngủ gục trong lúc nghe nhạc rồi bất ngờ xuyên không vào chính MV của anh chàng.

screen shot 2018 08 27 at 5 27 17 pm

Ảnh chụp màn hình phần giới thiệu "Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi" trên mạng văn học Tấn Giang.

Theo tìm hiểu, Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi bắt đầu cập nhật chương 1 vào ngày 1/7/2018 và kết thúc vào 18/8/2018. Sau hơn một tháng rưỡi dày công cập nhật, tác phẩm theo thể loại xuyên không hiện đại này có độ dài 173.725 chữ, gồm 53 chương chính truyện và 1 phiên ngoại.

Nhiều độc giả Trung Quốc đã hào hứng theo dõi bộ truyện này và để lại bình luận như sau:

"Ngọt quá, ngọt quá, truyện rất hay, tung hoa nè".

"Chỉ phút chốc thôi là xem hết nguyên bộ rồi, muốn có thêm nhiều phiên ngoại của Điềm Điềm và Sơn Tùng, muốn xem cả Xa Xa nữa, chúc mừng hoàn văn".

"Phiên ngoại khiến tôi cười khanh khách, sao lại xuất sắc thế này".

"Trời ạ, muốn khóc luôn, sao Sơn Tùng đáng yêu thế này. Tác giả à, tớ sẽ theo bộ tiếp theo của cậu".

"Haha, tớ tò mò nên lên mạng tìm thử không ngờ có Sơn Tùng thật luôn. Tác giả có vẻ phủ sóng rộng nhỉ, mình thì không không chú ý nhiều đến giới giải trí Việt Nam lắm. Hahaha, nhưng cuốn tiểu thuyết này rất hay, chỉ là không ngờ nó sẽ kết thúc sớm như vậy".

screen shot 2018 08 27 at 6 04 09 pm

Một số ý kiến của độc giả Trung Quốc.

Ngoài Nam Chính Cứ Luôn Muốn Giết Tôi, tác giả Lạp Lỗ còn có 6 bộ truyện khác. Tác phẩm mới này hiện tại nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ độc giả Trung.

Lược trích một đoạn ngọt ngào trong bộ truyện:

Tô Điềm Điềm chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ đến bước đường này. Cô chỉ là đang nghe nhạc rồi ngủ quên thôi mà, sao lại lưu lạc đến đây chứ. Cô yên lặng xê dịch chân, người đối diện bỗng ngẩng đầu lên, tận sâu trong đôi mắt đen nhánh là ánh nhìn đầy sự hứng thú. “Làm sao thế?”

Anh cất lên âm thanh trầm thấp mà ưu nhã, giống như những sợi tơ đan vào nhau, toát ra sự mị hoặc không thể tả. Tô Điềm Điềm lại không rét mà run. Người con trai trước mắt này chính là Sơn Tùng.

Anh là ngôi sao trẻ rất nổi tiếng những năm gần đây, chuyên rap lại am hiểu nhạc điện tử là ca sĩ thuộc phái thực lực. Mặc dù bận rộn liên tục với đoàn phim nhưng Tô Điềm Điềm đều biết rõ chuyện này. Nhưng hiện tại điều này không phải mấu chốt. Mấu chốt là Tô Điềm Điềm đang trong MV Chạy Ngay Đi.

Độc giả Việt Nam quan tâm có thể đọc bản dịch tự động bằng phần mềm tại đây: https://wikidich.com/truyen/gioi-giai-tri-nam-chu-tong-muon-giet-ta-W3_d0FS4CGayAVNK

Bài viết có tham khảo thông tin của fanpage VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.