• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

10 thuyết âm mưu nguy hiểm 'đào' được từ teaser MV mới của Sơn Tùng M-TP

Showbiz

Sau một thời gian dài "mai danh ẩn tích", sếp Tùng, Sơn Tùng M-TP của chúng ta đã trở lại một cách đầy bí ẩn. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, teaser "Chạy ngay đi" đã có hơn 500 nghìn lượt xem trên Youtube và hơn 18600 lượt chia sẻ trên Facebook của chàng ca sĩ.

31511489 2065491880365376 3803471022291565881 n

Teaser mới tung chỉ vỏn vẹn 23 giây, trong đó phần intro giới thiệu đã mất đến...7 giây. Tuy nhiên, trong những giây ngắn ngủi còn lại, Lost Bird vẫn kịp soi ra 10 "thuyết âm mưu" về MV mới. Cùng đọc và góp vui với Lạc nhé!

1. MV mới sẽ mang màu sắc kinh dị

sieu pham chay ngay di chinh thuc co teaser roi day 6d80cf9e

MV mới của Sơn Tùng M-TP được thông báo là quay ở Thái Lan, một trong những quốc gia nổi tiếng với dòng phim kinh dị. Nghi vấn này càng được khẳng định rõ hơn khi hai tông màu chính của MV là màu đen và đỏ, cùng với hình ảnh "sếp" cầm trong tay con dao lưỡi mảnh.

Chỉ vài chi tiết nhỏ đó là cũng đủ để phán đoán rằng, Sơn Tùng M-TP đã sẵn sàng bước vào thử thách mới. Một MV kinh dị với những góc quay hẹp chắc chắn sẽ là một đột phá không chỉ với sự nghiệp của Sơn Tùng, mà còn với cả nền âm nhạc hình ảnh Việt Nam.

2. MV và bài hát mang nội dung trả thù tình

sieu pham chay ngay di chinh thuc co teaser roi day 546a571a

Trong khung hình với tông màu đỏ, Sơn Tùng đang trong trạng thái đứng hoặc ngồi trên một mặt phẳng có lẽ là chiếc giường, có thể phán đoán ra điều đó bởi đầu giường và hai chiếc đèn hai bên. Người nằm trên giường là ai? Lưỡi dao kia là để "kết liễu" người đó? Có lẽ "thuyết âm mưu" thứ 3 sẽ phần nào làm rõ nghi vấn này.

3. Ý nghĩa của "tha thu" trên tay Sơn Tùng

sieu pham chay ngay di chinh thuc co teaser roi day de84784f

"Tha thu" (tattoo - hình xăm) của Sơn Tùng có hình trái tim và hoa hồng - hai biểu tượng của tình yêu đôi lứa cùng với một chữ cách điệu có thể là Fallout. Fallout theo từ điển mang nghĩa: "A bad effect or result of something" (Hậu quả tệ của một điều gì đó). Lẽ nào là vì hận tình quá, nên "sếp" quyết định "xử" người yêu của mình? Vẫn còn là một điều bí ẩn lớn và chúng ta phải chờ đến MV mới có câu trả lời rõ ràng.

4. Nội dung MV xen kẽ giữa hiện tại và quá khứ

6y7vkkg

Ở khung hình đen trắng, Sơn Tùng M-TP cầm dao với bộ đồ da kín mít. Sang khung hình đỏ, "sếp" đã chuyển ngay sang sơ mi vải in họa tiết. Liệu câu chuyện có phải là những kí ức xen kẽ giữa hiện tại và quá khứ? Hay khung hình đen là hành trình chạy trốn trong đen tối đối ngược khung hình đỏ là sự khát máu đến điên cuồng? Tất cả vẫn chỉ là phán đoán của fan mà thôi.

st5 1525269951655896342927 1

5. Tung teaser mà ca sĩ không thèm hát câu nào

Teaser vừa ra, đã thấy dân tình than thở rằng clip chả có tí nhạc nào, chả hé lộ nội dung gì, chả có gì ngoài sếp vẫn luôn rất "ngầu" và "đẹp". Ơ hay đáng lẽ các Sky phải quen với điều đó rồi chứ nhỉ. Bởi đây nào phải chuyện gì mới! Từ hồi tách khỏi Quang Huy, "sếp" đâu có hát gì trong teaser nữa đâu! Teaser chỉ để chứng minh là sếp vẫn đẹp thôi nhá!

Teaser không có gì ngoài "mặc đồ cổ trang anh vẫn cool ngầu"

Các ca sĩ Việt có lẽ không dám làm điều tàn nhẫn này với fan nhưng Sơn Tùng M-TP lại là ngoại lệ.

Teaser không có gì ngoài mặt đẹp

6. Là sự tiếp nối thời hiện đại của Lạc Trôi

Lạc Trôi là MV cổ trang mang hai tông màu chính là xám xanh và đỏ xen kẽ, với câu chuyện về một người con trai đã đánh mất đi người yêu của mình. Chạy Ngay Đi có một tông màu tương tự, xám đen và đỏ xen kẽ.

Liệu có phải Tùng đã từ Lạc Trôi "xuyên không" đến Chạy Ngay Đi? Chẳng lẽ Tùng ở hiện đại chợt nhận ra người con gái mình yêu trong quá khứ đã "cắm sừng" mình, nên hận đời quá nên quyết định dùng đến cách tiêu cực nhất? Trời, chắc không drama đến mức đấy chứ!

2 eazd

Từ tông đỏ

c304b8f058e2fc9779a8cb732a1d3417

Sang xám xanh

7. Một bài hát đa ngôn ngữ?

hanstag

Dưới teaser, Sơn Tùng M-TP có đăng kèm các hashtag lên fanpage của mình, ngoài hai ngôn ngữ quen thuộc là Việt và Anh, thì lần này có thêm tiếng Thái. Liệu MV lần này của nam ca sĩ sẽ có đến ba thứ tiếng?

Những năm gần đây, văn hóa Thái gia nhập vào Việt Nam rất mạnh mẽ, showbiz Thái và Việt cũng có nhiều giao lưu. Đừng quên rằng "sếp" của chúng ta đã từng tổ chức fan meeting tại Hàn, vì vậy không có gì là không thể! Nếu "sếp" có ra ver Thái, tổ chức fan meeting ở Thái, thì các fan cũng đừng ngạc nhiên nhé!

8. Font chữ dở tệ

1

Lạc Trôi là một font cổ trang màu mè nhưng cũng khá nghệ thuật. Font chữ của Nơi Này Có Anh là một font chữ rất hiện đại, tinh tế. Lý do gì khiến Chạy Ngay Đi lại có một font chữ đơn điệu và tầm thường đến thế?

Liệu có thuyết âm mưu nào ở đây không? Khi bài hát chưa ra, fan vẫn chưa được lơ là, có khi một chi tiết nhỏ cũng là một cú nổ lớn chứ chẳng đùa!

9. MV cũng phải hợp "phong thủy"

photo1525006937531 15250069375311309879593 534x315

Cú hit Lạc Trôi và Chạy Ngay Đi đều có chung tông màu đỏ nổi bật. Trùng hợp? Không đâu nhé! Theo "thuyết âm mưu" của các fan thì, Sơn Tùng sinh năm 1994, thuộc mệnh Hỏa. Bài hát có màu hợp mệnh sẽ mau chóng trở thành hit. Cứ chờ xem, Chạy Ngay Đi có thể là một "cú nổ" trong làng nhạc Việt đấy!

10. Và teaser còn phải hợp tuổi nữa, đương nhiên rồi!

Một "thuyết âm mưu" khá vui khác là sếp sinh 5/7/1994, nghĩa là năm nay "sếp" Tùng vẫn chưa bước qua tuổi 23. 23 có thể nói là hai con số liền kề may mắn. Teaser cũng vừa đúng 23 giây. Có lẽ nào, Chạy Ngay Đi là để kỉ niệm số tuổi đặc biệt này không?

Bạn đồng ý với "thuyết âm mưu" nào trên đây? Cùng Lost Bird đếm ngược chờ đến ngày MV được mong đợi nhất Vpop ra mắt (dù chúng ta vẫn còn chưa biết ngày đó là ngày nào).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.