• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoa hậu Hàn Quốc 2018 yêu thích Sơn Tùng: Không chỉ 'cày' MV mới mà còn follow Instagram

Âm nhạc

MV Hãy Trao Cho Anhcột mốc đánh dấu sự trở lại của chàng ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1994 Sơn Tùng M-TP. Cũng như hầu hết các sản phẩm âm nhạc trước đây, Hãy Trao Cho Anh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ âm nhạc trong và ngoài nước. Tỷ lệ thuận với điều đó là hàng loạt kỷ lục được xác lập chỉ sau 7 ngày ra mắt MV.

lost bird reaction hay tra cho anh 1

Cụ thể, MV Hãy Trao Cho Anh nhận được gần 70 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau một tuần lễ. Ca khúc vượt mặt cả "Senorita" của Shawn MendesCamila Cabello, giành vị trí Á quân trên BXH Billboard Hot 100 trong tuần lễ đầu tiên.

Cho đến nay, dù đã ra mắt được 10 ngày nhưng Hãy Trao Cho Anh vẫn chễm chệ nằm ở vị tí top 1 thịnh hành của YouTube Việt Nam. Số lượng người xem tăng nhanh chóng từ 10 triệu, 30 triệu đến 70 triệu chỉ trong ít ngày ngắn ngủi chứng tỏ sức nóng của "Sếp Tùng" vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

lost bird reaction hay tra cho anh 2

Không chỉ thành công trong nước, tên tuổi của Sơn Tùng M-TP còn được rất nhiều fan âm nhạc thế giới biết đến. Chàng ca sĩ này có lẽ chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giành được các vị trí cao trong nhiều BXH âm nhạc nước ngoài. Sơn Tùng thậm chí còn có một lượng fan không nhỏ tại Thái Lan, Brazil và cả Hàn Quốc.

Sức nóng của MV Hãy Trao Cho Anh đã khiến rất nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia ghi hình reaction về chất lượng âm nhạc cũng như nội dung trong video. Trong đó, mới đây nhất là Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soomin cũng tham gia react lại MV đình đám của ca sĩ Việt Nam.

lost bird reaction hay tra cho anh 3

Cô nàng Hoa hậu xinh đẹp của Hàn Quốc Kim Soomin.

Kim Soomin xinh đẹp đã có màn reaction vô cùng đáng yêu và hài hước. Mặc dù không thể hiểu cặn kẽ được lời bài hát nhưng Soomin cũng nhún nhảy theo nhạc và khen ngợi vũ đạo "chất lừ" của Sơn Tùng.

Vì MV có phụ đề tiếng Hàn nên Soomin có thể vừa nghe nhạc vừa hiểu sơ về nội dung, cô nàng còn khen ngợi lời bài hát có nhiều câu từ rất nên thơ.

5

Giai điệu Latin của Hãy Trao Cho Anh cũng làm Soomin liên tưởng đến Bad Bunny, một nam ca sĩ rất thành công với dòng nhạc Latin. Vũ đạo của Sơn Tùng bắt mắt đến nỗi Soomin phải thốt lên "Điệu nhảy của bạn ấy thật chất quá!". Sau khi lắng nghe hơn nửa bài, Soomin phải công nhận Hãy Trao Cho Anh rất gây nghiện, cô còn nhún nhảy theo bài hát, thậm chí là thử cover vũ đạo "đau tay" của Sơn Tùng.

3

4

Soomin còn rất đáng yêu khi biết được Sơn Tùng MTP bằng tuổi mình nhưng lại rất tài năng và nhận được nhiều sự yêu mến. Cô còn hài hước cho rằng "Hoá ra trông em già đến vậy!". Trong một phút cao hứng, Soomin còn hỏi rằng Sơn Tùng đã có bạn gái rồi đúng không, sau đó thì cô nàng ngại ngùng cười lớn và khẳng đình "Em chỉ hỏi như vậy thôi nhé!"

2

Sau khi xem xong Hãy Trao Cho Anh, Soomin gật gù cho rằng cô rất thích bài hát này và mong muốn sẽ cover điệu nhảy "đau tay" của "Sếp Tùng". Đáng yêu hơn, cô cho rằng giai điệu Latin vui tai và tràn đầy năng lượng của bài hát rất thích hợp để nghe khi đang tắm.

6

Vì đau chân nên Soomin chưa thể thực hiện được điệu nhảy "đau tay" nhưng cô khẳng định mình sẽ cover vũ đạo của Sơn Tùng trong thời gian sớm nhất.

1 1

Cuối cùng, Soomin khẳng định Hãy Trao Cho Anh là MV được đầu tư hoành tráng và sang chảnh nhất trong những MV Việt Nam mà cô đã từng được xem trước đây. Soomin cũng khá ngạc nhiên với lượt view kỷ lục của MV, cô chắc nịch rằng Sơn Tùng sẽ được rất nhiều fan yêu thích tại Hàn Quốc.

Soomin khẳng định nếu video reaction của cô được 1 triệu lượt xem, Soomin sẽ cover điệu nhảy "đau tay" và đăng tải lên kênh của mình. Vì vậy, nếu muốn xem cô nàng xinh đẹp Kim Soomin cover vũ đạo của Sơn Tùng thì hãy thường xuyên ủng hộ cô ấy nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.