• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taylor Swift ngầm xác nhận Justin Bieber đã phản bội Selena Gomez?

Showbiz

Khi Taylor Swift phát ngôn "không có gì tôi làm tốt hơn là trả thù", bạn nên lắng nghe. Cô đang ở giữa drama dài tập đầy thù hận kiểu "Bad Blood" với Scooter Braun và tại thời điểm này, về cơ bản, mọi người nổi tiếng trong ngành đều liên quan hoặc tham gia vào dù ít hay nhiều.

ts bb baaabvw7qr

Scooter gần đây đã mua lại Big Machine Records và sẽ kiếm tất cả lợi nhuận từ các album đầu tiên của Taylor Swift. Khi biết được điều này, Taylor đã chia sẻ rằng cô đã rất đau lòng khi Scooter - người mà theo Taylor tham gia bắt nạt cô cùng với vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian trong nhiều năm, sẽ thu lợi từ âm nhạc cô viết và tạo ra.

Đứng về phe quản lý của mình, Justin Bieber đã viết một bài Instagram để vạch trần rằng Taylor Swift đang đóng vai nạn nhân trong chính drama mà cô tạo ra.

65517509 1163935833779025 9082247675025293312 n

Này Taylor. Trước hết tôi muốn xin lỗi vì đã đăng tấm ảnh gây tổn thương đó lên Instagram. Vào thời điểm đó tôi nghĩ nó thật hài hước nhưng nhìn lại nó thật khó chịu và thiếu nhạy cảm... Nhưng tôi phải nói thật rằng, dù đó là tấm hình chụp tôi, Kanye và Scooter với chú thích "Có chuyện gì thế Taylor Swift" nhưng thực ra anh ấy không hề liên quan gì tới chuyện này. Anh ấy còn chẳng trong cuộc nói chuyện và chính anh ấy đã nói tôi không được đùa như thế.

Scooter đã hỗ trợ cô từ ngày tôi mở lòng với cô! Suốt nhiều năm qua, chúng ta chưa từng gặp nhau và chưa có cơ hội bày tỏ những sự khác biệt, giận dữ hay tổn thương của mình. Vì vậy việc cô lên mạng xã hội để khiến mọi người ghét Scooter là không đúng. Cô muốn đạt được cái gì với bài đăng đó? Với tôi, cô đang cố lấy sự đồng cảm từ phía các fan và để họ đi khủng bố Scooter.

Dù sao, có một điều tôi biết rằng tôi và Scooter vẫn yêu cô. Tôi nghĩ cách duy nhất để có thể giải quyết xung đột này là nói chuyện. Tôi không tin những lời nói trên mạng có thể giải quyết bất cứ điều gì. Tôi và Scooter rất mong nói chuyện với cô để giải quyết mọi xung đột, nỗi đau hoặc bất kỳ điều gì cần được giải quyết. Không phải Scooter hay tôi muốn nói xấu cô, chúng tôi thực sự muốn điều tốt nhất cho cô. Tôi ít khi bác bỏ những điều như thế này, nhưng khi cô đang cố gắng nói xấu một người mà tôi quý, thì chuyện này đang vượt quá ranh giới rồi...

Taylor đã không trả lời kể từ bài đăng Tumblr ban đầu, nhưng cô ấy đã thích một bài viết của fan và châm ngòi một mối nghi ngờ khác.

anh chup man hinh 2019 07 07 luc 6 24 31 ch

Tài khoản messthatuwanted viết: "Chúng ta chưa từng gặp nhau và chưa có cơ hội bày tỏ những sự khác biệt", nhưng anh bạn lại cắm sừng bạn thân nhất của Taylor và đứng về phía người đàn ông trả thù Taylor bằng cách bịa ra những đoạn ghi âm chưa bao giờ tồn tại và giờ bạn muốn cô ấy mời bạn đi uống trà? Thôi đi Justin."

Taylor đã nhanh chóng like bài viết đó vài tiếng đồng hồ sau

Selena Gomez đã từng cáo buộc Justin Bieber cắm sừng sau lưng cô ấy, có lẽ đây là một lời xác nhận không chính thức đến từ Taylor Swìft?

justin bieber selena gomez romantic 2

Theo: seventeen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.